:::     :::

"แลมพ์ส"ย้ำพ้นเส้นตายกอร์ดอนไม่ย้ายไปสิงห์แน่

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
9,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน ย้ำอีกครั้งหลังเกมเสมอ ลีดส์ 1-1 วานนี้ว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน ผู้เล่นดาวรุ่งคนสำคัญจะไม่ย้ายไปร่วมงาน เชลซี ก่อนตลาดซัมเมอร์ 2022 ปิดตัวเพราะเลยเส้นตายที่ขีดไว้แล้ว

สิงห์บลูส์ตอแยผู้เล่นวัย 21 ปีมาตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงขั้นพร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์แก่นักเตะซึ่งยังไม่เคยติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 

อย่างไรก็ตามท้ายสุดเป็นเพียงกระแสตามหน้าสื่อมวลชน ไร้ข้อเสนอใดๆทางการ เมื่อบวกตลาดที่จะปิดตัวในอีก 48 ชั่วโมงแลมพ์สจึงย้ำอีกครั้งว่าแข้งลูกหม้อคงเล่นที่ กูดิสัน พาร์ค ต่อไป 95% 

ใช่เลยมันผ่านเส้นตายที่เราขีดไว้แล้วการเปิดปากหลังเกมที่เอลแลนด์ โร้ด 

แอนโธนี่ เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่ง เขาแสดงให้เห็นคุณค่าตัวเองในสองเกมหลังสุด หมอนั่นจ่อก้าวสู่ผู้เล่นที่พิเศษ... จะมาพรากกันตอนนี้สายไปแล้ว” 


มองในภาพใหญ่  เขาคือผู้เล่นที่มีความผูกพันต่อแฟนบอล มันอยู่ในกระบวนการปลุกปั้น มาดูว่าเราสามารถสร้างองค์ประกอบแวดล้อมเขาได้หรือเปล่า

ความสนใจที่เขามาเพราะเขาเป็นผู้เล่นหัวกะทิ และนั่นคือเหตุที่เราต้องเก็บไว้ใช้เอง สองนัดที่ผ่านมาคุณคงเห็นเหตุผลทำไมเราตั้งมูลค่า แอนโธนี่ ไว้สูง หมอนี่คือผู้เล่นของเรา ไต่เต้าขึ้นมาเป็นนักเตะคุณภาพแล้วจะดีวันดีคืน” 

ยิงประตูต่อเนื่องคือขั้นต่อไปและเป็นขั้นที่ยากสุด สำหรับผมเด็กมันมีความพิเศษ ก็ปลาบปลื้มแทนเจ้าตัวด้วย

ลูกหม้อทอฟฟี่สีน้ำเงินทำประตูในลีกสองนัดติด ทว่ายังต้องเบรกเรื่องความห้าวเพราะผ่าน 5 แมตช์เดย์สะสมแล้ว 3 ใบเหลืองสุ่มเสี่ยงแบนแต่หัววัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด