:::     :::

พ่อเมืองลิเวอร์พูลด่าฝ่ายจัดคิวไม่ดูกาละฯ

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมือง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวกฝ่ายจัดการแข่งขัน ที่วางคิวเตะไม่ดูตาม้า ตาเรือ จับให้เกมเหย้าของ 'หงส์แดง' เตะตรงกับวันแข่งม้ารายการใหญ่สุดประเทศซึ่งจัดขึ้นในเมอร์ซี่ย์ไซด์ จนอาจเกิดปัญหาเรื่องจำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พอดูแลความเรียบร้อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางคิวแข่งเดือน เมษายน เพื่อให้สอดคล้องกับโปรแกรมถ่ายทอดสดของสถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' โดยจัดให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือน บอร์นมัธ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. 

ซึ่งเวลา คิก-ออฟ 17:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น มันคล้อยหลังการแข่งม้าแข่ง 'แกรนด์ เนชั่นเนล' เสร็จสิ้นแค่นาทีเดียว จนอาจส่งผลต่อการสัญจร รวมถึงเจ้าหน้าที่ไม่พอรักษาความปลอดภัย 


ทวีตของ โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมือง ลิเวอร์พูล

มิสเตอร์ แอนเดอร์สัน จึงใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวทวีตตำหนิฝ่ายจัดว่าไม่เห็นใจกันบ้าง เพราะบุคลากรที่ สน.เมอร์ซี่ย์ไซด์ มีอยู่นั้นมันน้อยเกินกว่าจะรองรับ 2 อีเวนต์ใหญ่ที่จัดขึ้นวันเดียวกัน  

ทั้งนี้การจะเลื่อนคิวเตะของ ลิเวอร์พูล เป็นอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. ก็ทำไม่ได้อีกเนื่องจากเป็นวันร่วมรำลึก 29 ปี โศกนาฏกรรม ฮิลล์สโบโร่ ซึ่ง 'หงส์แดง' ไม่เตะในวันนี้มาตั้งแต่ปี 1989  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด