:::     :::

สันติภาพหวังพาบีจีบุกเก็บชัยที่ชลบุรี

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
6,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มันคือความท้าทาย! สันติภาพ หวังเก็บสามแต้มเกมบุกเยือน ชลบุรี เปิดหัวไทยลีก

สันติภาพ จันทร์หง่อม แนวรับวัย 25 ปีของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเกมนัดแรกของฤดูกาลคือความท้าทายสำหรับทีม แต่เชื่อมั่นทัพ "เดอะ แรบบิท" จะมีผลงานที่ดีในการลงสนามนัดเปิดฤดูกาลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่จะบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้
โดย สันติภาพ กล่าวก่อนเกมที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ว่า "เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอนครับ ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้ก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ แน่นอนว่าการลงสนามนัดแรกของฤดูกาลมีความกดดันและเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว ชลบุรี เป็นทีมที่มีดาวรุ่งเยอะทำให้เขากระหายมีแรงขับเคลื่อนอยู่ในตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่ทีมเราก็ไม่ได้ประมาทเราเองก็ต้องเล่นตามแนวทางฟุตบอลของเรา ซึ่งผมเชื่อมั่นในจุดนี้ และหวังว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมนัดเปิดฤดูกาล"
นอกจากนี้ สันติภาพ ยังเผยถึงการต่อสู้เพื่อลงสนามในฤดูกาลนี้ว่า "ฤดูกาลนี้ทีมเรามีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดการแข่งขันกันเองภายในทีมนั่นทำให้ทุกคนต้องมีสมาธิและทำผลงานให้ดี ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผมและทุกคนภายในทีม เราทุกคนทำเต็มที่ในการฝึกซ้อมและไม่ว่าใครจะได้ลงสนาม ทุกคนต่างต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ส่วนรวมของทีม และชัยชนะในแต่ละเกม"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามนัดเปิดฤดูกาลของการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ด้วยการบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด