:::     :::

เทนฮากเผยยังต้องรอเซ็นอันโตนี่-ผีปิดตลาดแล้ว

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
12,917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังต้องรอการเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล และ มาร์ติน ดูบราฟก้า คงเป็นการเสริมทัพคนสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศบรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลเรียบร้อยแล้ว ค่าตัวตามคาด 100 ล้านยูโร แต่ยังต้องรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเสียก่อน

"อย่างแรกเลย เราต้องเซ็นสัญญากับเขาก่อน มีข้อตกลงร่วมกันระหว่างสองสโมสรแล้ว แต่เรื่องเอกสารต่างๆ ยังไม่แล้วเสร็จ ผมไม่สามารถลงลึกถึงรายละเอียดได้"

"ในเชิงรุก เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา เพราะเรามีหลายเกมให้ต้องลงเล่น จากนี้ไปเรามีสามเกมในหนึ่งสัปดาห์ ทุกๆ สามหรือสี่วัน"

"อย่างที่คุณทราบดี นักเตะตัวรุกจะเหนื่อยล้าเร็วขึ้น เพราะพวกเขาต้องวิ่งอย่างหนักหน่วง เราคาดหวังสิ่งนั้นจากพวกเขากับแนวทางการเล่นของเรา เราต้องการนักเตะเพิ่มขึ้น แต่ไม่ใช่แค่ปริมาณ เราต้องการคุณภาพเช่นกัน"

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟก้า จะเป็นคนสุดท้ายในตลาดซัมเมอร์นี้ของทีมหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้น"

"สำหรับตลาดซื้อขายรอบนี้ มันจะสิ้นสุดลง แต่เมื่อมีโอกาสที่ดีคุณต้องตื่นตัวเสมอในฐานะสโมสรชั้นนำ"

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยืนยัน อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาที่เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้ ดีโอโก้ ดาโลต์ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

"แน่นอน อารอน ยังอยู่ที่นี่ต่อไป เราจะเก็บเขาเอาไว้ ทีมชุดนี้จะลงเล่นจากเดือนกันยายนไปจนอย่างน้อยเดือนมกราคม เราจะเล่นด้วยทีมชุดนี้ในฤดูกาลนี้" เทน ฮาก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด