:::     :::

บาร์ซ่าลุ้นปล่อยเบรธเวตย้ายข้ามฟากไปเอสปันญ่อล

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
7,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้หากการเจรจายกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า บรรลุผลสำเร็จ

'ราดีโอ มาร์ก้า' สถานีวิทยุสเปนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตัวแทนเสนอนักเตะให้ทีมนกแก้วพิจารณา 

เบรธเวต กลายเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ แต่กองหน้าวัย 31 ปีปฏิเสธที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล โซเซียดาด และ ราโย บาเยกาโน่ ก่อนหน้านี้ก็ตาม เนื่องจาก เบรธเวต ไม่ต้องการย้ายออกจากนครบาร์เซโลน่าที่เขาเป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างทั้งในและรอบๆเมือง 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของนักเตะเสนอ เบรธเวต ให้ เอสปันญ่อล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองของ บาร์เซโลน่า พิจารณาดึงร่วมทัพ ซึ่งตรงตามความต้องการของนักเตะที่หวังอยู่ในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 

อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ เบรธเวต ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า แต่สโมสรพร้อมจ่ายเงินค่าชดเชยให้นักเตะด้วยค่าจ้างไม่เกินหนึ่งปี ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายจะสามารถประนีประนอมกันได้หรือไม่เท่านั้น 

นอกจากนี้ เบรธเวต ยังได้รับความสนใจจาก เออีเค เอเธนส์ สโมสรของกรีซด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ต้องรีบร้อนเนื่องจากตลาดนักเตะของกรีซจะปิดทำการในวันที่ 15 กันยายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด