:::     :::

สื่อเผยเดสต์กำลังพิจารณาย้ายไปบียาร์เรอัล

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
7,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ กำลังทบทวนเรื่องอนาคตของเขาใหม่โดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก บียาร์เรอัล ที่ต้องการดึงไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว หลังแหล่งข่าวอ้างว่ากองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริการับโทรศัพท์จาก อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของทีมเรือดำน้ำเหลืองที่ติดต่อกับนักเตะด้วยตัวเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล ติดต่อกับ เดสต์ เพื่อทาบทามร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในช่วงต้นสัปดาห์นี้ หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองเสีย ฮวน ฟอยธ์ ซึ่งบาดเจ็บเข่าซ้ายและต้องพักฟื้นไม่ต่ำกว่า 2 เดือน แต่แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาไม่เต็มใจพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวในตอนแรก 

อย่างไรก็ตามภายใต้แรงกดดันที่ต้องออกจาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากมีความจำเป็นต้องลงเล่นเป็นประจำก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ และแบ็กขวาวัย 21 ปีกำลังประเมินทางเลือกของเขาใหม่ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ 

ก่อนหน้านี้ เดสต์ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมอาซูลกราน่าต่อไป แต่เขากลายเป็นตัวเลือกแบ็กขวาของ ชาบี เอร์นานเดซ รองจาก โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ทั้งที่ เดสต์ เป็นแบ็กขวาธรรมชาติเพียงคนเดียวก็ตาม เขาไม่มีส่วนร่วมตลอด 3 เกมแรกในซีซั่นนี้เหมือนถูกบังคับให้พิจารณาทางเลือกใหม่ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด