:::     :::

ปืนเฉือนวิลล่า2-1เฮ5นัดรวดยึดฝูงต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
4,845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล รักษาสถิติชนะ 5 นัดติดเอาไว้ได้หลังเปิดรังเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 นำจ่าฝูงต่อไป ศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ปรับตำแหน่งเดียวจากนัดล่าสุดส่ง แซมบี้ โลคองก้า ลงแทน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่บาดเจ็บ ส่วน แอสตัน วิลล่า มี โอลลี่  วัตกิ้นส์ ค้ำหอก

อาร์เซน่อล มีโอกาสก่อนในนาที 10 มาร์ติน โอเดการ์ด หยอดฟรีคิกให้ กาเบรียล เชซุส เอาบอลลงแล้วยิงมุมแคบ ทว่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกหลังหวุดหวิด

จากจังหวะเตะมุม วิลเลี่ยม ซาลีบา เก็บตกแถวสองก่อนจ่ายให้ กาเบรียล มากัลเญส พักอกแล้วยิงด้วยซ้าย บอลแฉลบผู้เล่นวิลล่าออกหลังไปนิดเดียว

ปืนใหญ่ น่าจะได้สุดๆ อีกครั้งในนาที 23 กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดจากซ้ายไปให้ บูคาโย่ ซาก้า ยิงโล่งๆ เสาไกล แต่ว่ายิงด้วยขวาข้างไม่ถนัด ทำให้บอลไม่เข้ากรอบ

อาร์เซน่อล นำจนได้ในนาที 30 เมื่อ กรานิต ชาคา ปาดบอลจากซ้ายไปหน้ประตู มาร์ติเนซ ปัดไม่พ้นอันตราย กาเบรียล เชซุส ปราดเข้าซ้ำจ่อๆ ไม่พลาด

ช่วงทดเจ็บ อาร์เซน่อล เกือบอีกครั้งเมื่อ ชาก้า โหม่งชงให้ มาร์ติเนลลี่ วอลเลย์เต็มข้อ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ มาร์ติเนซ ปัดข้ามคานนิดเดียว จากนั้นจบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ 1-0

ครึ่งหลัง ยังเป็น อาร์เซน่อล ที่ครองเกมรุกต่อเนื่อง และมีลุ้นในนาที 55 จากฟรีคิกของ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ มาร์ติเนซ ต้องออกแรงบินปัดอีกครั้ง

วิลล่า พอจะมีโอกาสครองบอลบ้างและได้ยิงในนาที 71 จาก แม็ตตี้ แคช ที่โยกแล้วยิงด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ทีมเยือนมีโอกาสอีกในนาทีถัดมา เลออน ไบลี่ย์ ได้บอลฝั่งขวาก่อนจี้เข้าไปยิงในเขตโทษ อารอน แรมส์เดล ได้ออกแรงเซฟปัดบอลข้ามคานไปนิดเดียว

จากจังหวะเตะมุมในนาที 74 วิลล่า ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ดั๊กลาส ลุยซ์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา เตะโค้งเข้าประตูดื้อๆ แรมส์เดล เสียท่าหลังโดนผู้เล่นวิลล่าขวาง ทว่าไม่ได้ฟาวล์

ทว่าวิลล่าก็ดีใจไม่นานเพราะ อาร์เซน่อล นำอีกรอบเป็น 2-1 ในนาที 74 บูคาโย่ ซาก้า เปิดบอลจากขวาให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กระทุ้งด้วยซ้ายจ่อๆ เข้าไป 

จากนั้น อาร์เซน่อล ปิดเกมเอาไว้ได้ทำให้ชนะ 2-1 รักษาสถิติชนะ 5 นัดรวด และนำจ่าฝูงต่อไป 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด