:::     :::

แรปเตอร์สเคาะ4จาก5ตัวจริงก่อนเริ่มซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
5,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส น่าจะได้ผู้เล่น 4 จาก 5 ตัวจริงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 ในใจเฮดโค้ช นิค เนิร์ส เป็นที่เรียบร้อยเหลือตำแหน่งสุดท้ายแย่งระหว่าง แกรี่ เทรนท์ Jr.หรือ พรีเชียส อาชิอูว่า

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่าทีมคงให้ เฟร็ด ฟาน ฟลีท เล่นการ์ดจ่าย, สก็อตตี้ บาร์นส์ เป็นอีกแบ็คคอร์ท, โอจี อานูโนบี้ ตำแหน่ง#3 และ ปาสกาล ซิยาก็อม ค้ำฟร้อนท์คอร์ท ทั้งนี้ในตำแหน่ง#4 หรือ #5 ขึ้นกับองค์ประกอบชิ้นสุดท้าย

เพราะหากทีมให้ เทรนท์ Jr.ตัวจริงในระบบสมอล บอล ซิยาก็อม จะยืนเซนเตอร์ แต่ถ้ามี อาชิอูว่า เป็นตัวจริงจะค้ำใต้แป้นให้สไปซี่ พีลงมาเป็นเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด

แรงจูงใจของสองผู้เล่นที่ชิงไลน์อัพแรกก็ถือว่าเข้มข้นเมื่อจอมแม่นวัย 23 กะรัต จะกลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ช่วงปิดฤดูกาลหน้าหากปฏิเสธใช้ออปชั่นผู้เล่น 2023-24 


ส่วนดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีสิทธิ์ต่อสัญญารุคกี้ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ซึ่งในมุมมองของสื่อฯวงในเชื่อว่าเซนเตอร์ไนจีเรียจะได้ตำแหน่งตัวจริง แล้ว เทรนท์ Jr.ไปกระตือรือร้นสร้างผลงานฐานะหัวหน้าชุดสอง ซึ่งน่าจะมีประโยชน์แก่ทีมมากกว่า 

ทั้งนี้คุณค่าของ เทรนท์ บวกวัยวุฒิแค่ 24 ปีในซัมเมอร์ 2023 หากต้องหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ก็จะได้ค่าตอบแทนในสัญญาใหม่สูงอยู่ดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด