:::     :::

เดโตมาสอาจลุยพรีเมียร์ลีกก่อนเส้นตาย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส กองหน้าวัย 27 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก เอสปันญ่อล ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการหลังตกเป็นเป้าสนใจของ ฟูแล่ม จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ราอูล เด โตมาส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เอสปันญ่อล อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม ก่อนเส้นตายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาโอกาสลงสนามต่อเนื่องรักษาตำแหน่งในทัพกระทิงชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ 

เด โตมาส ยังไม่มีส่วนร่วมตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่อนาคตของดาวยิงวัย 27 ปียังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เอสปันญ่อล โดยนักเตะมีแผนย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กองหน้าวัย 27 ปีเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า ก่อนหน้านี้ แต่การทำข้อตกลงมีโอกาสเกิดขึ้นน้อย และมีรายงานอ้างว่า เด โตมาส อาจมุ่งหน้าสู่เวทีพรีเมียร์ลีกหลัง ฟูแล่ม กำลังประเมินเรื่องการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติสเปน 

'ไม่มีข่าวใดๆและนักเตะยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของเขาและเราหวังว่าจะได้เขากลับมาเร็วๆนี้'

'สิ่งที่พูดถึงจากภายนอกไม่ใช่ภายใน สถานการณ์ของเขายังไม่เปลี่ยนแปลง' โดมิงโก้ กาตอยร่า ผู้อำนวยการกีฬา เอสปันญ่อล กล่าวถึง เด โตมาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด