:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันยกเลิกสัญญาเบรธเวต

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
7,975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต ตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า และเตรียมเซ็นสัญญากับ เอสปันญ่อล คู่ปรับร่วมเมืองของทัพอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีของ มาร์ติน เบรธเวต สิ้นสุดลงแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าสโมสรต้องจ่ายค่าชดเชยให้นักเตะจำนวนเท่าใดและคาดว่ากองหน้าวัย 31 ปีจะเซ็นสัญญากับ เอสปันญ่อล ตามข่าวก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรธเวต ย้ายจาก เลกาเนส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ซึ่งเป็นการย้ายนอกตลาดนักเตะตามกฎของฟุตบอลสเปนก่อนหน้านี้ แต่เขาทำเพียง 10 ประตูจากการลงเล่น 58 เกมและไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลือจนถึงปี 2024 ในที่สุด

'เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอแสดงความขอบคุณต่อ เบรธเวต สำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเขา และรออวยพรให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในอนาคต' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ 

ตามรายงานระบุว่า เบรธเวต จะเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอสปันญ่อล ตามข่าวก่อนหน้านี้เนื่องจากกองหน้าวัย 31 ปีต้องการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าต่อไปเพราะเขามีกิจการหลายอย่างทั้งในและนอกเมือง

เบรธเวต เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, ออสการ์ มินเกซ่า, ดาเนียล อัลเวส, เรย์ มานาย, เฟร์ราน ยุตกลา, รีกี ปุช และ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ส่วน ซามูแอล อุมตีตี้ และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว อาจรวมถึง แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด