:::     :::

มาดามแป้งหวังปลดล็อคบุกชนะเทโรครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี หวังแข้ง สิงห์เจ้าท่า ใช้สถิติที่ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา เป็นแรงจูงใจสำคัญ ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022- 23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า เพิ่งปลดล็อคเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 5-2 ก่อนมีคิวบุกเยือน มังกรโล่เงิน พร้อมความท้าทายสำคัญ หลังที่ผ่านมา ทีมไม่เคยบุกมาชนะคู่แข่งรายนี้ได้เลย นับตั้งแต่ที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เข้ามาเป็นประธานสโมสร เมื่อปี 2015 
ขณะที่ “มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “หลังจากที่เราเก็บ 3 คะแนนแรกได้ แป้ง รู้สึกว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก ทุกคนดูมั่นใจ และ ผ่อนคลายมากขึ้น จากความกดดันก่อนหน้านี้ แต่ แป้ง ก็พยายามกำชับน้อง ๆ ให้ทำงานหนัก รักษามาตรฐาน และ พยายามต่อยอดผลงานจากชัยชนะในวันนั้นให้ได้”
“ทุกครั้งที่มาเยือน เทโร ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา ไม่ว่าคู่แข่งจะอยู่ในสถานการณ์อย่างไร ก็เป็นเกมที่ยากเสมอ และ ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ เทโร ต้องการปลดล็อคให้ได้ด้วย ก็ยิ่งเป็นเกมที่ยากมากขึ้น ซึ่ง แป้ง ก็บอกน้อง ๆ แล้วว่า เราต้องเล่นให้ละเอียดทุกจังหวะ ห้ามประมาท และ มีสมาธิตลอด 90 นาที”
“ส่วนสถิติที่ผ่านมา แป้ง รู้ดี แต่ก็เป็นเรื่องของอดีต ก็หวังว่าน้อง ๆ ทุกคน จะใช้เรื่องนี้ เป็นแรงจูงใจ และ แรงผลักดันสำคัญ ในการเล่นกับ เทโร วันอาทิตย์นี้ ก็หวังว่าเราจะประเดิมลงเล่นในฐานะทีมเยือน ด้วยผลงานที่ดี เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากเชิญชวนแฟนบอล การท่าเรือ ตามไปเชียร์เราด้วย เพราะ แป้ง พูดอยู่เสมอว่ากำลังใจจากทุกคน สำคัญกับเราจริง ๆ” มาดามแป้ง ปิด้ทาย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด