:::     :::

แฮร์ริสผ่าแบบส่องกล้องซ่อมเข่าซ้ายลุล่วง

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ แฮร์ริส การ์ด ออร์แลนโด แมจิค เข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหมอนรองเข่าซ้ายฉีกขาดเป็นที่เรียบร้อย จนอาจพลาดแข่งไปจนกว่าเข้าปี 2023

แถลงการณ์ทีมระบุว่ากรอบเวลาฟื้นฟูของผู้ผ่าตัดหมอนรองเข่ายากจะระบุออกมาชัดเจน ขึ้นกับความรุนแรงของอาการและการปฏิบัติตัวระหว่างพักฟื้น

ตัวอย่างของผู้เล่นที่ผ่าหมอนรองเข่าก่อนๆนั้นก่อนเข้าปฏิทินแข่งเช่น จาเลน แจ็คสัน Jr.ฟอร์เวิร์ด เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ได้เล่นแค่ 11 เกมฤดูกาล 2020-21 หรือ คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน การ์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เล่นเพียง 11 เกมแรกของซีซั่น 2021-22 จากนั้นหายหน้ายาว  

อย่างไรก็ตามความเสียหายหมอนรองเข่าก็มีทั้งแบบบางส่วนหรือทั้งชิ้น ระยะเวลาฟื้นตัวก็สั้น-ยาวต่างกัน 


ตามแถลงการณ์ของ แมจิค ระบุว่ากรอบเวลาพักฟื้นของ แฮร์ริส ขึ้นกับการตอบสนองและฟื้นตัวหลังผ่าตัด ตีความระหว่างบรรทัดว่าอาจแค่ไม่กี่เดือนจนมีลุ้นกลับมาลงสนามในซีซั่น 2022-23 ทันเวลา 

แกรี่ จะอายุครบ 28 ปีเดือนนี้ ซีซั่นก่อนเล่นไป 61 เกม (เวลาเฉลี่ย 28.4 นาที-ต่อ-เกม) โดยเข้ามาอยู่กับ แมจิค ตั้งแต่เส้นตายเทรด .. 2021 แลก แอรอน กอร์ดอน ไป เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 

แฮร์ริส เพิ่งตกลงต่อสัญญาใหม่ 2 ปีมูลค่ารวม 26 ล้านเหรียญ สหรัฐฯเมื่อปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากสร้างผลงานเฉลี่ย 11.1 แต้ม, 2.0  รีบาวน์ด, 1.8 แอสซิสต์และหนึ่งสตีล ระหว่างซีซั่น 2021-22

ทั้งนี้สัญญาฉบับล่าสุดการันตีแค่ฤดูกาล 2022-23 ส่วนของซีซั่น 2023-24 จะถูกจ่ายเต็มจำนวนหากนักกีฬาอยู่กับทีมผ่านวันที่ 30 มิ.. ปีหน้า 

หมายความว่า แฮร์ริส ก็ต้องทุ่มสุดฝีมือเมื่อกลับมาเพื่อจะได้อยู่ในแผนงานของ แมจิค หรือหากอย่างแย่เดี้ยงทั้งซีซั่นนี้ก็ต้องหวังว่าทีมจะใจดีให้โอกาสแก้มือ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด