:::     :::

ชาบีย้ำอัลบาเป็นส่วนหนึ่งของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันชัดถ้อยชัดคำว่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปียังมีความสำคัญต่อ บาร์เซโลน่า ทั้งความสามารถและประสบการณ์ของนักเตะ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า จอร์ดี้ อัลบา ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาซูลกราน่า หลังมีรายงานว่าสโมสรตกลงปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ แต่แบ็กซ้ายวัย 33 ปีปฏิเสธการย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อัลบา หลุดเป็นสำรองของ อาเลฆานโดร บัลเด้ หลังแบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปี ออกสตาร์ทตัวจริงตลอด 2 เกมหลังสุด ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังจะเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ หลังแบ็กซ้ายชาวสเปนยกเลิกสัญญากับ เชลซี กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ 


'จอร์ดี้ เป็นส่วนหนึ่งของทีม เขาจะช่วยเราและเขาจะมีความสำคัญ เขาจะเป็นกุญแจสำคัญด้วยประสบการณ์ของเขา สถานะผู้เล่นตัวเก๋าของเขาและความสามารถของเขา เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม ผมดีใจที่มีเขา แน่นอนว่าเขาจะลงเล่น จะมีโอกาสสำหรับทุกคน คนที่เล่นได้ดีที่สุดก็จะลงเล่น ด้วยความเป็นธรรม เราไม่ได้มองที่อายุหรือจำนวนแชมป์' 

'ผมต้องการ จอร์ดี้ อัลบา ที่นี่, ในฐานะกัปตันทีม, ฐานะคนๆหนึ่ง ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาเป็นผู้นำ เขาจะช่วยไม่ว่าเขาจะเล่นหรือไม่ก็ตาม ความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสรนั้นไม่ธรรมดา'

'ปีที่แล้วเรามี เซร์จี้ โรเบร์โต้, (แซร์จินโญ่) เดสต์, ดานี่ (อัลเวส) และเราจัดการกับมันได้ ปีนี้ปฏิทินแข่งขันมีความต้องการมากขึ้น เราอาจเปลี่ยนระบบในขณะที่เราเดินหน้า มาร์กอส สามารถเล่นตำแหน่งที่แตกต่างได้, บัลเด้ เป็นผู้เล่นเอนกประสงค์สำหรับรูปแบบที่แตกต่างกัน' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด