:::     :::

'อันเช่'ไม่แปลกใจผลงานชูอาเมนี่

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ทำผลงานดีจนเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่รู้สึกประหลาดใจแม้แต่น้อย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่ได้เห็นจาก โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เนื่องจากรู้จักมิดฟิลด์วัย 22 ปีเป็นอย่างดีจนยอมทุ่มเงิน 80 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาไม่ได้เซอร์ไพรส์ผมเพราะเรารู้จักเขาดี ในการลงทุนด้วยเงินจำนวนมากในนักเตะคนหนึ่ง คุณต้องรู้จักเขา เขากำลังแสดงให้เห็นสิ่งที่เราคาดหวัง'

อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมของ ชูอาเมนี่ มีความคุ้นเคยกับการเล่นมิดฟิลด์คู่กลางมากกว่าสามมิดฟิลด์ แต่แข้งชาวฝรั่งเศสกำลังทำความคุ้นเคยและเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น 


'เรากำลังทำงานด้านเกมรับมากขึ้น เพราะเขาเล่นเกมรับได้ดี แต่เขาต้องทำความคุ้นเคยกับแคแร็กเตอร์ของเพื่อนร่วมทีมของเขา การเล่นกับ (ลูก้า) โมดริช และ (โทนี่) โครส ไม่เหมือนกับ (เฟเดรีโก้) วัลเวร์เด้ และ (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังมองว่า ชูอาเมนี่ จะเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติที่สุดสำหรับตำแหน่งของ การ์ลอส กาเซมีโร่ หลังมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ด้วยคุณสมบัติที่เขามี เขาเป็นนักเตะที่ชัดเจนสุดสำหรับตำแหน่งนั้น แต่ คามาวิงก้า เล่นที่นั่นและ โครส ก็มีความน่าเชื่อถือมาก มันขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการเล่นอย่างไร ถ้าคุณต้องการการควบคุมมากขึ้น โครส จะยอดเยี่ยมมากกับการผ่านบอลของเขา ถ้าคุณต้องการพลังงานมากกว่านี้ ชูอาเมนี่ และ คามาวิงก้า สามารถทำได้ดีกว่า' 

'ชูอาเมนี่ เป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยม มุ่งมั่นกับงานของเขามาก เขาเป็นการเซ็นสัญญาพิเศษ' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด