:::     :::

ซานโช่เผยเริ่มปรับตัวกับเข้าสไตล์เทนฮาก

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
1,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้นักเตะในทีมเริ่มปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมมากขึ้นเรื่อยๆ

         "ปีศาจแดง" กำลังเล่นด้วยความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีก ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือน ซึ่งทาง ซานโช่ ที่ต้องดิ้นรนในการโชว์ผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วออกสตาร์ตัวจริงทุกนัดและทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 5 เกม เผยว่าทีมเริ่มปรับตัวกับสไตล์การเล่นของ เทน ฮาก ได้ดีขึ้น

         "เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี เรากำลังเล่นด้วยสไตล์การเล่นของผู้จัดการทีมมากขึ้น และทุกคนก็ชอบมันอย่างมากในตอนนี้" ซานโช่ กล่าว

         "เรากำลังพัฒนารูปแบบการเล่นในการซ้อม บางอย่างเป็นความฉลาดของนักเตะของเรา ทำความเข้าใจกันให้ดี ผมต้องบอกว่าเรามีข้อมูลมากขึ้นและแผนงานที่จะทำอะไรชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางพื้นที่ของสนาม"

         "เราแค่ยึดติดกับแผนงานที่ผู้จัดการทีมต้องการ ในทุกการซ้อมเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มันดียิ่งขึ้น ผมขอบอกว่าผมยังมีอะไรอีกมากที่จะแสดงออกมาแต่ผมรู้สึกดี เหมือนว่าผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีทั้งในและนอกสนาม"

         "อาร์เซน่อล (คู่แข่งทีมถัดไป) ชนะมา 5 เกมรวด เรารู้ว่าพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ยาก ทุกคนในทีมจำเป็นต้องฟื้นฟูร่างกายและพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด