:::     :::

ปกรณ์หวังพาท่าเรือเก็บสามแต้มจากรังเทโร

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
10,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มุ่งมั่นเต็มที่! ปกรณ์ ก่อนเยือน โปลิศ เทโร : เราจะไปที่นั่น เพื่อเอาชนะให้ได้

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวาคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี แสดงความมุ่งมั่นเต็มที่ ก่อนเกมบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล วันอาทิตน์นี้
ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 29 ปี เพิ่งทำคนเดียว 2 แอสซิสต์ช่วย สิงห์เจ้าท่า ปลดล็อค เปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 5-2 ก่อนเตรียมประเดิมลงเล่นเกมเยือนนัดแรก พบกับ มังกรโล่เงิน ที่ยังไม่มีคะแนนจาก 2 นัด 
“หลังจากที่เราปลดล็อคได้ บรรยากาศตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ” ปกรณ์ กล่าวเริ่ม
“เราพร้อม 100% ครับ แต่ก็ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องแก้ไข เช่นจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย ซึ่งต้องเด็ดขาดกว่านี้ จากโอกาสที่มี ถ้าเราปรับได้ ผมเชื่อว่าเราจะลงตัวมากขึ้น ส่วน 2 แอสซิสต์ ล่าสุดที่ทำได้ ก็ช่วยให้มั่นใจมากขึ้นครับ”
เมื่อถูกถามถึงการที่ทีมไม่มี แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าชาวบราซิล ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ เจ้าของตำแหน่งท็อปแอสซิสต์สูงสุด ในรีโว่ ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บอกกับเราว่า 
“มีผลอยู่แล้วครับ แต่ผมคิดว่าก็ยังมีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ทดแทนได้ และ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมโค้ช (สก็อตต์ คูเปอร์) ก็ทำการบ้านในเรื่องนี้ไว้ สำคัญที่สุดเราต้องช่วยกันเล่นเหมือนเดิมครับ”
อย่างไรก็ตามแม้ว่าปัจจุบัน สิงห์เจ้าท่า จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า โปลิศ เทโร เอฟซี แต่ทุกครั้งที่บุกมาเยือนคู่แข่งรายนี้ ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย หลังทีมบุกมาแพ้ที่นี่ทุกนัด ในยุคของประธานสโมสร “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ 
“ไม่มีเกมไหนง่ายอยู่แล้วครับ แต่ผมคิดว่า เทโร น่าจะเป็นฝ่ายที่กดดันกว่าเรา เพราะยังไม่ชนะใคร และ เล่นต่อหน้าแฟนบอลด้วย แน่นอนว่าเป็นเกมสำคัญ ที่เราต้องมีสมาธิตลอด 90 นาทีครับ”
“ผมไม่ได้สนใจตรงนั้นเลยครับ (เกี่ยวกับสถิติ) อดีต คือ สิ่งที่ผ่านมาแล้ว และ เราโฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่า เราแค่เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ดังนั้น ผมยืนยันว่าไม่มีผลอะไรกับเราเลยครับ”
“เราจะไปที่นั่น เพื่อเอาชนะให้ได้ครับ และ ฝากแฟนบอล การท่าเรือ เข้าไปเชียร์เราให้เหมือนเล่นอยู่ในบ้านด้วยครับ เราทุกคนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ” ปกรณ์ ปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น 
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล วันที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด