:::     :::

ยูเว่ไม่คงเส้นคงวาได้แค่เจ๊าม่วง1-1

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงฟอร์มขาดความคงเส้นคงวาเหมือนเดิม เมื่อทำได้เพียงเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ทำให้พวกเขาเสมอไปแล้วถึง 3 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนี้

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฟิออเรนติน่า 1 - ยูเวนตุส 1

สนาม : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 6 ฟิออเรนติน่า ได้ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิกที่ โซฟียาน อัมราบัต เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ นิโคล่า มิเลนโควิช ได้โขก แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย 

แต่ในอีก 3 นาทีถัดมา ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลจากพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ฟิลิป คอสติช ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายบอลไปเข้าทางของ อาร์คาดิอุส มิลิค พักอกจ่อ ๆ เข้าไปตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าจะมีการย้อนไปเช็กวีเออาร์ แต่ยืนยันให้ประตู

ผ่านมาถึงนาทีที่ 26 ม่วงมหากาฬ มีโอกาสได้จบสกอร์ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ โดโด้ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ มัตเตีย เปริน ที่ช่วยทีมให้ทีมไม่เสียประตู

และอีก 3 นาทีถัดมา ฟิออเรนติน่า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะสวนกลับที่ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล เก็บบอลได้ก่อนที่จะแทงทะลุช่องให้ คริสติย็อง กูอาเม่ ใช้ความเร็วพาบอลเข้าบอลเข้ากรอบเขตโทษและซัดเข้าไปตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าจะมีการย้อนไปเช็กวีเออาร์ แต่ยืนยันให้ประตู

เจ้าบ้านพลาดโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 44 จากลูกโทษที่ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล เปิดบอลไปโดนแขนของ เลอันโดร ปาเรเดส ในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินย้อนไปเช็กวีเออาร์และให้เป็นลูกจุดโทษ แต่ ลูก้า โยวิช ที่รับหน้าที่สังหารดันซัดไปติดเซฟของ มัตเตีย เปริน อย่างน่าเสียดาย

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ยูเวนตุส ยังเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 63 ม่วงมหากาฬ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โชนาต็อง อิโกเน่ ตัวสำรอง รับบอลมาจาก ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ก่อนที่ อิโกเน่ ได้ซัดด้วยซ้ายบริเวณทางขวาของกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป 

และอีก 2 นาทีถัดมา ฟิออเรนติน่า มีโอกาสได้จบสกอร์ลุ้นประตูที่สองจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ บิรากี้ เปิดบอลจากพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้ายให้ ลูก้า โยวิช ได้โขกบริเวณกลางประตู แต่บอลเหินข้ามคานไปไกล 

เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูอีกหนในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ โซฟียาน อัมราบัต ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ มัตเตีย เปริน 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส ออกมาเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ม้าลาย มี 9 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกม ทางด้าน ม่วงมหากาฬ มี 6 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 5 เกมในซีซั่นนี้ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟิออเรนติน่า : ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ - โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อีกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี้ - ยูสเซฟ มาเลห์, โซฟียาน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค - คริสติย็อง กูอาเม่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล

ยูเวนตุส : มัตเตีย เปริน - ฮวน กวาดราโด้, ดานิโล่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร - เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, เลอันโดร ปาเรเดส - อังเคล ดิ มาเรีย, อาร์คาดิอุส มิลิค, ฟิลิป คอสติช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด