:::     :::

'อันเช่'ยืนยันมาดริดมีตัวทดแทนเบนเซม่า

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า เรอัล มาดริด มีขุมกำลังทดแทน คาริม เบนเซม่า หากต้องการพักแข้งดาวยิงชาวฝรั่งเศสในช่วงโปรแกรมชุก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวหลังเกมเฉือนชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า ว่าทีมชุดขาวมีผู้เล่นที่สามารถลงทำหน้าที่แทนหากเขาต้องการพักดาวยิงชาวฝรั่งเศสหรือผู้เล่นไม่พร้อมลงสนาม ตามรายงานจากมาร์ก้า

เบนเซม่า ทำ 3 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 4 เกมแรกของซีซั่น แต่กองหน้าวัย 34 ปียังไม่อยู่ในฟอร์มดีที่สุด เมื่อถูกถามว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศสต้องการพักบ้างหรือไม่ แต่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้เนื่องจากไม่มีตัวแทนที่ไว้วางใจได้ 

อันเชล็อตติ ตอบประเด็นดังกล่าวว่า 'มันไม่เป็นความจริงที่เขาไม่มีตัวแทน มีทั้ง มาเรียโน่, อาซาร์, โรดรีโก้, อาเซนซีโอ สามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ โมดริช ยังเล่นที่นั่นด้วยเช่นกัน แม้ว่านั่นจะไม่เป็นไปด้วยดีก็ตาม'

'ความจริงที่ว่าเรากำลังลงเล่นทุกๆ 3 วันในตอนนี้อาจหมายความว่าเขาจะต้องพักบางเกม วันนี้เขาไม่ได้ทำประตู แต่นั่นไม่ใช่เพราะเรื่องทางกายภาพ' 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการเสียประตูอีกครั้งของทีมชุดขาวว่า 'ประตูที่เราเสียในวันนี้เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อเราไม่ได้เอาใจใส่กับการเล่นมากเพียงพอ เราจำเป็นต้องปรับปรุงสถานการณ์เหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด