:::     :::

โพลส์ยืนยันมีความคิดแบบเดียวกับสมิธ

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ยืนยันว่า ชิคาโก้ แบร์ส จะโฟกัสไปที่การแข่งขันซีซั่น 2022 เช่นเดียวกับ โรควอน สมิธ หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ยุติลง

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทีมพญาหมีมีความคิดแบบเดียวกับ โรควอน สมิธ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีขอโฟกัสกับการเล่นในซีซั่น 2022 หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่หยุดชะงัก ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซันไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่การเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ของทั้งสองฝ่ายหยุดชะงัก ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะแสดงความตั้งใจว่าเขาขอโฟกัสกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้เท่านั้น ซึ่ง โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีก็มีความคิดไปในแนวทางเดียวกัน

'พวกเราเปลี่ยนเกียร์แล้ว และตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้ว' โพลส์ กล่าวถึงการเจรจาข้อตกลงใหม่กับ สมิธ ก่อนหน้านี้ 

'เขาไม่ได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับความสามารถในการเปลี่ยนเกียร์แบบนั้น และออกไปเล่นฟุตบอลและทำมันให้ถูกวิธี ผมภูมิใจในตัวเขาที่จัดการแบบนั้น และเขาอยู่ที่นั่นและเราดีขึ้นเพราะเรื่องนั้น'


สมิธ เคยแสดงความหงุดหงิดเกี่ยวกับกระบวนการและวิธีที่เขารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ แบร์ส มันมาถึงจุดที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีไม่เห็นหนทางที่จะอยู่ในชิคาโก้ต่อไป แต่ โพลส์ ยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้

'มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์' โพลส์ กล่าว 'เมื่อสิ่งต่างๆเกิดขึ้นและทั้งสองฝ่ายไม่เห็นด้วยกับบางอย่าง มันจะใช้เวลาเล็กน้อยในการทำเช่นนั้น ผมมีศรัทธามากมายที่จะเกิดขึ้น และผมตื่นเต้นสำหรับเขา'

'อย่างแรกเลย เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง และเขาเป็นเพื่อนที่ดี ผมมีศรัทธาว่าเขาจะมีปีที่ดีและเราจะทำงานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราและทั้งหมดนั้น'

'เราทุกคนอยู่ที่นั่นแล้วใช่ไหม? คุณมีความขัดแย้งและคุณต้องกลับมารวมกันเป็นเพื่อนร่วมทีม นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวัง' โพลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด