:::     :::

คอนเต้หน้าบานฟอร์มไก่เชือดฟูแล่ม

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมในนัดชนะ ฟูแล่ม 2-1 แม้จะมีเสียวในช่วงท้ายเนื่องจากไม่สามารถปิดเกมให้สนิทได้

"วันนี้เราเล่นได้ดีมาก ในเกมแบบนี้คุณต้องทำตัวให้เป็นนักฆ่า และปิดเกม เพราะเราจะเห็นว่าถ้าคุณเปิดเกมไว้ มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ถ้าคู่แข่งทำประตู และคุณก็จบเกมด้วยความผิดหวัง กับสองประตู และลูกล้ำหน้า ผมดีใจกับฟอร์มการเล่น เราได้เห็นสิ่งดีๆ เราต้องฟื้นตัวให้ดี และเตรียมพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้"

"ผมคิดว่าผลการแข่งขันสุดท้ายนั้นเราควรได้รับอะไรมากกว่านี้ (สกอร์ 2-1) สำหรับโอกาสที่เราสร้างขึ้น แต่ในขณะเดีวกันก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ฟูแล่ม ด้วย เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ดีมาก แต่ผมมีความสุขเพราะเราได้สามแต้ม"

เมื่อพูดถึง ริชาร์ลิซอน คอนเต้ กล่าวว่า "ไม่เลวเลย เรากำลังพูดถึงผู้เล่นอีกคนที่ปรับตัวเข้ากับทีมของเราได้อย่างรวดเร็ว เขาสามารถเล่นได้ทั้งสามตำแหน่งในแดนหน้า เขาเป็นตัวเลือกที่ดีมากของเรา วันนี้กับสามกองหน้า พวกเขาทำงานได้ดีมาก ด้วยวิธีนี้เองพวกเขาจึงสามารถเล่นด้วยกันได้"

เกี่ยวกับ ซน ฮึง-มิน นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวว่า "เขาต้องใจเย็น เพราะวันนี้มีฟอร์มที่ดีแล้ว เขาสำคัญสำหรับเรา สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเก็บสามแต้ม แน่นอนว่าเขาคงจะพอใจกับตัวเองถ้าทำประตูได้ในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})