:::     :::

มาร์ตีเนซปลื้มช่วยวิลล่ามีแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูแอสตัน วิลล่า เผยว่ามีความสุขกับผลงานทีมและส่วนตัว โดยเฉพาะการป้องกันประตูที่ช่วยให้สโมสรได้หนึ่งคะแนนจาก แมนฯ ซิตี้

สิงห์ผงาด เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหยุดสถิติปราชัยในลีก 3 เกมติดต่อกัน โดยตอนนี้ วิลล่า เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด

หลังจบการแข่งขันที่ วิลล่า พาร์ค ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่าเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าทุกๆ คนในทีมมุ่งมั่นอย่างมากในการลงสนามเกมล่าสุด และพอใจที่ได้หนึ่งคะแนนมาครอง

"ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเรามีการพูดคุยเกี่ยวกับหน้าที่รับผิดชอบร่วมกัน นักเตะทุกๆ คนที่ลงสนามหรือเป็น 11 ตัวจริงต้องทุ่มเทเพิ่มขึ้นอีก 1 เปอร์เซ็นต์เพื่อคว้าผลการแข่งขัน ไม่ง่ายเลยที่ต้องตามหลังทันทีหลังจากเริ่มครึ่งหลัง แต่บุคลิกของทีมทำให้พวกเราดีดตัวกลับมาและมีโอกาสทำประตูมากขึ้น

"บางครั้งคุณไม่ได้ทำอะไรตลอด 45 นาที แต่งานของผมคือการช่วยให้ทีมอยู่ในเกมและใช้ความแข็งแกร่งของตนเอง ลีออน (เบลีย์) ทำประตูที่ดี และการป้องกันประตูทั้งหมดก็เห็นผล

"ในตอนที่พวกเราอยู่ในช่วงผลงานแย่ ผมเป็นคนแรกที่โดนตำหนิ ปกติผมพยายามช่วยทีมและแน่นอนเลยว่าผมหัวเสียหลังจากเกม อาร์เซน่อล แต่วันนี้ผมมีความสุขที่ได้รับเครดิตจากการป้องกันประตู"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด