:::     :::

ชิรูด์ชมเพื่อนสุดแกร่งเอาชัยเหนืออินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ชมเพื่อนร่วมทีมทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         มาร์เซโล่ โบรโซวิช พังประตูให้ "งูใหญ่" ขึ้นนำก่อน แต่ทาง "ปีศาจแดง-ดำ" มาทำสามประตูรวดจาก ราฟาเอล เลเอา (2 ประตู) และ ชิรูด์ แม้ทาง เอดิน เชโก้ จะมายิงไล่เป็น 2-3 แต่ก็ไม่ทัน สุดท้ายแชมป์เก่าเอาชนะคว้าสามคะแนนไปครอง

         หลังจบเกมทางแข้งมิลานพากันร้องเพลง "Pioli is on Fire" ซึ่งทาง ชิรูด์ ชี้ว่านักเตะอยากฉลองร่วมกันพร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่รวมพลังกันได้อย่างยอดเยี่ยม

         "เราต้องการที่จะฉลองร่วมกัน เรามีกลุ่มที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับสปิริตที่ยอดเยี่ยมและความสามัคคีที่ยอดเยี่ยม" ชิรูด์ กล่าวผ่าน DAZN "เรามีผู้เล่นอายุน้อยหลายคน แต่ในทุกวันมันน่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับพรสวรรค์เหล่านั้น มีพลังงานเหลือล้น เราได้ฉลองในท้ายที่สุด"

         "ตอนที่นำ 3-1 เราต้องปิดเกมให้ได้ แต่ถูก เชโก้ ยิงไล่มา 2-3 เราทำได้ดีในการรักษาสกอร์ไว้จนจบเกม มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของกองหลังของเรา"

         "ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่เปิดช่องว่างระหว่างตำแหน่ง เพราะเราเห็นถึงความเสียหายที่ อินเตอร์ สามารถทำได้ วันนี้เรามีทีมที่อัดแน่นโดยไม่เปิดพื้นที่ใดๆเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด