:::     :::

สื่อเผยพีเทอร์สใกล้ทำข้อตกลงกับคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเทอร์ส ใกล้เซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อรับบทแท็คเกิ้ลซ้ายขัดตาทัพเหมือนที่เคยเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในฤดูกาลที่แล้ว

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เจสัน พีเทอร์ส กับ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงกับแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 40 ปี 

อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ออกสตาร์ท 15 เกมในฤดูกาลที่แล้วกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังเข้ามาเติมเต็มช่องว่างแทน เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ที่บาดเจ็บ เขาเดินทางมาเจรจากับ คาวบอยส์ เมื่อวันศุกร์ ก่อนมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการเพื่อทำให้ข้อตกลงเกิดขึ้น

พีเทอร์ส จะเข้ามาแทนที่ ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ และคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงเดือนธันวาคมหรืออาจตลอดซีซั่น 2022

'นั่นคงเป็นเรื่องแปลกจริงๆ' จอร์แดน ไมลาต้า ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีของ คาวบอยส์ กล่าวถึง พีเทอร์ส ที่เล่นกับ อีเกิ้ลส์ นานถึง 12 ปี 'นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมคิดจริงๆคือเห็นเขาในชุด ดัลลาส คาวบอยส์ มันค่อนข้างแปลก'

ถ้า พีเทอร์ส เซ็นสัญญากับ คาวบอยส์ เขาจะกลับมาเยือนฟิลาเดลเฟียในฐานะคู่แข่งของ ฟิลลี่ ในเกมสัปดาห์ที่ 6 ของซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด