:::     :::

โพลส์เผยประทับใจพัฒนาการของโจนส์

วันจันทร์ที่ 05 กันยายน 2565
2,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็กซ์ตัน โจนส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ทำได้ดีจนมีโอกาสออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายของ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2022

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจกับพัฒนาการและความเร็วของ แบร็กซ์ตัน โจนส์ ออฟเฟนซีฟรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ที่มีโอกาสออกสตาร์ทฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายของทีมพญาหมี ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซันไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 จาก เซาธ์เทิร์น ยูท่าห์ เขาพยายามผลักดันตัวเองลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายและทำได้ดีในการซ้อมกับ โรเบิร์ต ควินน์ เพื่อนร่วมทีมหรือ แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปรีซีซั่นจนมีโอกาสออกสตาร์ทฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายของ แบร์ส พร้อมยังได้รับคำชมจาก โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพพญาหมี 


'เราคิดว่าเขามีศักยภาพในการออกสตาร์ทและเขาสามารถพัฒนาได้' โพลส์ กล่าวถึง โจนส์ '(แต่) ผมรู้สึกทึ่งกับความรวดเร็วที่เขาพัฒนาขึ้นมา มีเครดิตมากมายสำหรับโค้ชของเรา และ (โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์) คริส มอร์แกน พวกเขาทำได้ดีมาก'

'เขายังคงต้องเช็คกล่องต่อไป คุณเปลี่ยนจากกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแล้ว (คุณ) แบบว่า 'คนนี้ดูดีทีเดียว' แต่เราต้องไปเทรนนิ่งแคมป์ เราต้องใส่แผ่นรอง เราใส่แผ่นรองแล้วเขายังทำได้ดีทีเดียว เอาล่ะ, มาดูกันว่าไฟสว่างเมื่อไหร่และเราไปปรีซีซั่น เขาจะทำมันได้หรือไม่? เพราะยิ่งคุณทำอย่างนี้นานเท่าไหร่ และคุณได้เห็นทั้งหมด คุณเห็นหนามแหลมเหล่านี้แล้ว (ความสงสัย) ว่าเขาจะไปที่ไหน?'


'เขายังคงปีนต่อไปและดีขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้เฟสต่อไปคือสัปดาห์ที่ 1'

'ผมบอก (โจนส์) เช่นกันว่าจะมีขึ้นมีลง และผมคิดว่าส่วนหนึ่งของการเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆคือความจำสั้นอย่างเช่น คุณจะเอาชนะการเล่นแย่ๆเหล่านั้นได้อย่างไร?'

'นั่นจะเป็นก้าวต่อไปสำหรับเขา และการได้เห็นรัชเชอร์ระดับท็อปของลีกนี้ มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย หลายคนเคยต้องดิ้นรนในการต่อสู้กับพวกเขา แต่คุณสามารถต่อสู้ และมีความทรงจำสั้นๆ เมื่อเกิดเรื่องแย่ๆ และคุณมีความเหนียวแน่นที่จะติดอยู่ตรงนั้นหรือไม่?'

'ผมตื่นเต้นสำหรับเขา และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาเป็น เขาไม่ยอมแพ้ และเขาต่อสู้และต่อสู้และต่อสู้ต่อไป ผมภูมิใจในตัวเด็กคนนั้น' โพลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด