:::     :::

เคอร์รีแกนเริ่มต้นงานโค้ชกับคอมแมนเดอร์ส

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เคอร์รีแกน อดีตไลน์แบ็กเกอร์ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กลับมาทำงานกับสโมสรฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์

ไรอัน เคอร์รีแกน หวนคืนสู่ วอชิงตัน อีกครั้งหลังอดีตไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคอร์รีแกน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ วอชิงตัน ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2021 และตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลดังกล่าว จนกระทั่งอดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีจะหวนคืนเมืองหลวงอีกครั้งเพื่อทำงานในฐานะโค้ช

การแต่งตั้ง เคอร์รีแกน จะช่วยเติมเต็มช่องว่างที่เกิดจาก แซม มิลล์ส อำลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยอดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีจะเข้ามาช่วยงานของ เจฟฟ์ ซโกนิน่า โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ คอมแมนเดอร์ส 

'ไรอัน เคอร์รีแกน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์นี้' รอน ริเวร่า เฮดโค้ช คอมแมนเดอร์ส กล่าว 'หลังจากรีไทร์ เรามีการพูดคุยที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเป้าหมายของเขา สำหรับชีวิตหลังเลิกเล่น ไรอัน มีความสนใจในการฝึกสอนและเราสามารถอนุญาตให้เขาดูสตาฟฟ์โค้ชของเราในช่วงซัมเมอร์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด