:::     :::

เผยเดอปายเมินข้อเสนอนอก5ลีกใหญ่ยุโรป

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
2,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย ยืนยันเจตนารมณ์ว่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายออกนอก 5 ลีกใหญ่ยุโรปแม้จะมีโอกาสย้ายไป ตุรกี หรือ โปรตุเกส ก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เมมฟิส เดอปาย กองหน้า บาร์เซโลน่า มีทางเลือกที่จะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เนื่องจากตลาดนักเตะของ ตุรกี กับ โปรตุเกส ยังคงเปิดทำการ แต่กองหน้าชาวดัตช์ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นนอก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปจึงตัดสินใจค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

เดอปาย เคยเป็นหนึ่งในนักเตะบาร์ซ่าที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยังมีโอกาสเป็นไปได้ เนื่องจากลีกตุรกีและโปรตุเกสยังไม่ปิดตลาด หลังกองหน้าชาวดัตช์ยังไม่มีโอกาสลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวบนเวทีลีกาในฤดูกาลนี้กับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ แต่กองหน้าชาวดัตช์แสดงจุดยืนว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าต่อไป 

ปัจจุบัน เดอปาย กลายเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์วัย 42 ปีรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาตี, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า และ เฟร์ราน ตอร์เรส แต่คาดว่ากองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สอาจถูกเรียกใช้งานในเกมรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด