:::     :::

ทูเคิ่ลยัน'โอบา,ซากาเรีย'พร้อมประเดิมเชลซี

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ เดนิส ซากาเรีย สองแข้งใหม่ที่มาในวันสุดท้ายตลาดนักเตะ พร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีมในเกมยุโรป

เชลซี เตรียมลงสนามนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ที่โครเอเชียซึ่งสองแข้งที่ย้ายมาหลังสุดทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ดึงมาจาก บาร์เซโลน่า และ เดนิส ซากาเรีย ที่ได้มาจาก ยูเวนตุส ต่างเดินทางไปด้วย

"สำหรับ เดนนิส และ โอบา พวกเขาจะพร้อมลงเล่นหากไม่มีอะไรผิดพลาด โอบา ทดลองลงเล่นแบบสวมหน้ากาก และเขาก็รู้สึกโอเคดี ไม่มีปัญหา และผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้นไปตลอด"

"โอบา มุ่งมั่นและมีสมาธิสุดๆ เขากระหายที่จะลงเล่นให้เราเพื่อพิสูจน์ตัวเองซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาได้มาอยู่ที่นี่ และเป็นสิ่งที่เราสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก"

"เขาพร้อมลงตัวจริงหรือไม่นะเหรอ ? แน่นอนเขาพร้อมนะ แต่ผมคิดว่าเขาไม่สามารถเล่นเต็ม 90 นาทีได้ ดังนั้นเราต้องตัดสินใจว่าจะให้เขาเล่นนานเพียงใด" 

"ชัดเจนว่าเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่น เพื่อเรียกความฟิตและจังหวะฟุตบอล ดังนั้นเป็นหน้าที่ของเราที่จะหาข้อสรุปว่าเขาจะเป็นสำรองหรือลงตัวจริง" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย 


โอบาเมย็อง ลงซ้อมที่โครเอเชียด้วยการสวมหน้ากาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด