:::     :::

ค่าชดเชย10ล้านป.เหตุบอร์ดฟ็อกซ์ลังเลเด้ง"บี.ร็อด"

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
3,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ เตรียมให้โอกาสผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อีก 2 เกม ก่อนเบรกทีมชาติ ว่าจะกู้สถานการณ์ดีขึ้นกว่าปัจจุบันได้หรือไม่ หลังออกตัวฤดูกาล 2022-23 แย่สุดตั้งแต่ปี 1983

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าฟ็อกซ์อยู่บ๊วยตารางหลังผ่าน 6 แมตช์เดย์มีเพียงแต้มเดียว จากฟอร์มนัดล่าสุดแพ้ ไบรท์ตัน 2-5 สัญญาณหลายอย่างบอกทีมดูมีปัญหาในห้องแต่งตัว

บี.ร็อดคุมทัพแพ้ 5 นัดติด สถานการณ์ใกล้เคียงอดีตผจก.ทีม เคลาดิโอ รานิเอรี่ เมื่อก.. 2017 ที่โดนไล่ออกเช่นกันต่อให้มีเครื่องลางแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 9 เดือนก่อนนั้น 

อย่างไรก็ตามความต่างคือสัญญา ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งต่อเพิ่มเมื่อ .. 2019 ออกไปถึง มิ.. 2025 ทำให้เขากลายเป็นบอสค่าจ้างแพงสุดประวัติศาสตร์สโมสร 


กรณีปลดกลางซีซั่นจะต้องจ่ายค่าชดเชยมหาศาลถึง 10 ล้านปอนด์ จุดนี้เองที่ปธ.สโมสร อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ยังลังเลว่าควรเด้งบอสวัย 49 ปีหรือไม่ 

เหตุผลอีกประการที่บอร์ดฟ็อกซ์ไม่รีบลงดาบก็เพราะตลาดซัมเมอร์ 2022 ขาดการสนับสนุนที่ดีแก่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเพราะมีเพียงโกลสำรอง อเล็กซ์ สมิทธี่ส์ กับเซนเตอร์แบ็ก เวาท์ ฟาส สวนทางแกนหลังอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า 

คิวแข่งอีกสองเกมของ เลสเตอร์ จากนี้คือเปิดบ้าน แอสตัน วิลล่า และเยือน สเปอร์ส แล้วพักให้คิวเตะทีมชาติ ก็น่าจะเป็นช่วงประเมินผลให้กุนซือดีกรีแชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด