:::     :::

ซาเลห์เผย'วิลสัน'มีโอกาสออกสตาร์ทวันอาทิตย์นี้

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังมีโอกาสออกสตาร์ทในเกมเปิดบ้านรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีโอกาสออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ที่จะเปิด 'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม' รับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเข่าเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ช ซาเลห์ จะให้เวลาควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมากเท่าที่เขาต้องการ โดยปล่อยให้ทีมบุกอยู่ภายใต้การควบคุมของ โจ แฟล็คโก้ จนกว่า วิลสัน จะมีร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ 

ตามรายงานระบุว่า วิลสัน กลับมาออกกำลังกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและยังมีโอกาสที่จะออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้กับ เรฟเว่นส์ โดย ซาเลห์ เฮดโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' เผยว่าเขาจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายในวันพุธนี้ 

การกำหนดเส้นตายในวันพุธว่า วิลสัน จะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ โดยจะพิจารณาว่าเขาเพิ่งกลับมาจากการผ่าตัดเข่าที่เกิดขึ้นไม่ถึง 3 สัปดาห์ การกลับมาออกกำลังกายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีนั้นไม่เหมือนการฝึกซ้อม แต่ถือเป็นขั้นตอนเชิงบวกและเป็นสัญญาณดีที่บ่งบอกว่าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 จะกลับมาในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด