:::     :::

พีเดอร์สันยืนยันโรบินสันพร้อมลงเล่นเกมเยือนวอชิงตัน

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพร้อมสำหรับเกมเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

ดัก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจมส์ โรบินสัน จะพร้อมลงเล่นเกมเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โรบินสัน ปิดฉากซีซั่น 2021 หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงควอเตอร์แรกของเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของ พีเดอร์สัน 

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชทีมเสือดาวระบุเพิ่มเติมว่าแฟนๆไม่ควรคาดหวังว่าจะเห็น โรบินสัน รับภาระหนักในเกมสัปดาห์แรก โดยบทบาทดังกล่าวจะตกเป็นของ เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเท้าที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ 

เอเตียนน์ มีบทบาทสำคัญในการถือบอลลุยภาคพื้นดินของทีมบุก จากัวร์ส ในช่วงปรีซีซั่นและน่าจะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ คอมแมนเดอร์ส ส่วน โรบินสัน จะมีบทบาทในฐานะตัวเสริม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด