:::     :::

พีเทอร์สพลิกลิ้นหลังเซ็นคาวบอยส์

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเทอร์ส ลงฝึกซ้อมกับทีมใหม่หลังการทำข้อตกลงกับ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเปลี่ยนท่าทีจากที่เคยด่าองค์กรตอนที่เขายังอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนหน้านี้

เจสัน พีเทอร์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 40 ปี เปลี่ยนท่าทีหลังการเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังเคยด่าทีมใหม่ว่าเป็นองค์กรหยิ่งผยองตอนที่เขายังเล่นกับทีมคู่ปรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พีเทอร์ส เป็นคู่ปรับของ คาวบอยส์ มาตลอด 12 ปีที่เขาเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ก่อนโชคชะตาจะนำพาแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 40 ปีได้ทำข้อตกลงในดัลลาส หลัง ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ และคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงเดือนธันวาคมหรืออาจตลอดซีซั่น 2022

'ผมไม่ได้เรียกมันว่าความเย่อหยิ่ง' พีเทอร์ส แก้ตัว 'ผมหมายถึง พวกเขาผยอง คล้ายๆกร่าง พวกเขาจะออกไปในสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าด้วยความกร่างนั้น คุณสามารถบอกได้ว่าการป้องกันเล่นอย่างไร แด็ค (เพรสค็อตต์) และ (เอเซเคียล) เอลเลียตต์ ทำสกอร์ และทุกคน (สวม) อารมณ์ร่วมบนบ่าของพวกเขา ผมหมายความว่าผมชอบแบบนั้นด้วยความสัตย์'

'นั่นคือวิธีที่เราทำใน ฟิลลี่ และนั่นคือวิธีที่เราจะทำที่นี่' แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 40 ปีกล่าว


อย่างไรก็ตาม พีเทอร์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกแปลกเช่นเดียวกันหลังย้ายมาสวมชุด คาวบอยส์ ทั้งที่เคยใช้เวลาส่วนใหญ่ของอาชีพในฟิลาเดลเฟียที่ดูหมิ่นดัลลาสมาตลอด

'อืมม นิดหน่อย อย่างที่ผมพูด นั่นคือการแข่งขันของเรา คุณคงทราบดีว่าการแข่งขันระหว่าง ดัลลาส และ อีเกิ้ลส์ นั้นลึกซึ้ง ดังนั้นมันจึงค่อนข้างแปลก แต่ผมอยู่ในรัฐบ้านเกิดของผม และพร้อมที่จะพลิกผัน'

'ผมมีโอกาสกับบางทีมบ้าง แต่อย่างที่บอกกับตัวแทนว่า พวกเขาชอบผู้เล่นอายุน้อยกว่า ดังนั้นผมแค่ชั่งน้ำหนักทางเลือกของตัวเอง และเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น บ้านเกิดของผม ผมไม่สามารถปล่อยผ่านมันได้ ไปเล่นกับ คาวบอยส์ เพียง 2 ชั่วโมงจากบ้านเกิดของผม' พีเทอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด