:::     :::

วอร์ริเออร์สเรียกแม็คเคิ่ลมอร์ซ้อมโชว์ก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดโอกาสให้ผู้เล่นฟรีเอเจนต์ประสบการณ์หลายคนมาร่วมซ้อมระหว่างสัปดาห์นี้เพื่อดูใครเหมาะจ้างระยะสั้นสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือน

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่าตัวเก๋าที่พร้อมมาแสดงฝีมือได้แก่ เบน แม็คเคิ่ลมอร์, เอลฟรี้ด เพย์ตัน, รอนเด้ ฮอลลิ่น-เจฟเฟอร์สัน, เคนเน็ธ ฟารีด, ไท-ชอน อเล็กซานเดอร์, เวสลี่ย์ ซอนเดอร์ส และ จอน แอ็กเซิ่ล กุ๊ดมุนด์สสัน 

นับเป็นการนัดซ้อมดูเนื้อตัวต่อเนื่องอีกเดือนหลังจากเมื่อ ..มีโชว์ศักยภาพไปแล้วหนึ่งหน โดยครั้งดังกล่าวนักกีฬาที่ร่วมปล่อยของได้แก่ ชาบาซซ์ มูฮัมหมัด, โซโลม่อน ฮิลล์, ไทเลอร์ คู้ก และ คีแลน มาร์ติน 

เจตนาเรียกพวกไร้สังกัดมากประสบการณ์มาแสดงฝีมือเพราะกรณีใครเข้าตาจะให้สัญญาระยะสั้น 10 วันเพื่อช่วยซ้อมแบ่งข้าง 5-ต่อ-5 ระหว่างเทรนนิ่ง แคมป์ ที่เปิดโอกาสให้มีขุมกำลังได้ใหญ่ถึง 20 คนก่อนตัดให้เหลือ 17 ราย (15 การันตีสัญญา, 2 สัญญาทู-เวย์


ปัจจุบัน วอร์ริเออร์ส มีผู้เล่นติดสัญญารวม 18 คน (การันตีทั้งสิ้น 13 คน) กำลังจะให้ เจโรม โรบินสัน เป็นคนที่ 19 

นั่นหมายความว่าตัวเก๋านับ 10 ซึ่งมาซ้อมแสดงศักยภาพนั้นจะมีเพียงคนเดียวคว้าสิทธิ์เทรนนิ่งแคมป์ให้แชมป์เก่า 

ในกรณีนี้พวกข้างต้นอาจซ้อมฟรีหากฟอร์เวิร์ด อันเดร อิกัวดาล่า ที่ยังลังเลเรื่องอนาคตอยู่ ขณะนี้เกิดมีไฟอย่างเล่นอีกปี ทาง วอร์ริเออร์ส ก็ยินดีมอบโควตาสุดท้ายให้ทันที แถมเป็นสัญญาการันตีค่าจ้างลำดับที่ 14 จากสูงสุด 15 คน 

มองที่ 2 ผู้เล่นสัญญาทู-เวย์บ้างได้แก่ เลสเตอร์ กีโนเนส และ ควินแดรี่ วีเธอร์สพูน ผู้บริหารทีมถือว่ายืดหยุ่นกับสถานการณ์ขุมกำลัง กรณีท้ายสุดแล้วยังเหลือโควตาผู้เล่นการันตีสัญญาอีก 1 ที่นั่ง 

ก็เป็นไปได้ว่า วีเธอร์สพูน มีภาษีดีกว่าสำหรับถูกดันขึ้นไป  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด