:::     :::

เดลนีโด้ร่วมตะโกนไล่ประธานเซบีย่าหลังเกมพ่ายเรือ

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ (ซ้าย) อดีตประธาน เซบีย่า กำลังกดดันให้ โฆเซ่ กาสโตร (ขวา) ประธานคนปัจจุบันลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการทำผลงานย่ำแย่ของทีมเซบียาโน่

เซบีย่า กำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตหลังเริ่มต้นซีซั่นอย่างย่ำแย่ยังไม่ชนะใครจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมที่ผ่านมาจนแฟนๆเริ่มตะโกนขับไล่ทั้งประธานสโมสร โฆเซ่ กาสโตร และเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี หลังการปราชัยนัดล่าสุดต่อ แมนฯซิตี้ 0-4 คาถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน โดยมี โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ อดีตประธานสโมสรวมอยู่ด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แฟนๆทีมเซบียาโน่ตะโกนด่าทีมตัวเองและขับไล่ผู้บริหารให้ลาออกจากตำแหน่งตั้งแต่หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเสียงตะโกนดังขึ้นเรื่อยๆหลังการปราชัย แมนฯซิตี้ 0-4 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร 

แรงกดดันไม่ได้พุ่งตรงไปที่เทรนเนอร์ โลเปเตกี เท่านั้น แต่ยังรวมถึงประธานสโมสร โฆเซ่ กาสโตร ด้วยเช่นกัน หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น ลา ลีกา 4 เกมแรกของซีซั่น ก่อนจะพ่ายทีมเรือใบคารังยับเยินในเกมล่าสุด ซึ่ง เดล นีโด้ อดีตประธานทีมเซบียาโน่ในช่วงปี 2002-2013 ถูกจับภาพได้ขณะส่งเสียงตะโกนขับไล่ โฆเซ่ กาสโตร ออกจากตำแหน่งระหว่างเดินออกจากสนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอังคาร


'ความผิดอยู่ที่ (ประธานสโมสรคนปัจจุบัน) เปเป้ กาสโตร และคุณที่โหวตเลือกเขา กำจัดเขาซะ ผมไม่ได้ควบคุมอะไรที่นี่' เดล นีโด้ กล่าวกับแฟนๆเซบีย่าที่เดินเคียงข้างเขา

เดล นีโด้ พยายามกดดันให้ โฆเซ่ กาสโตร ลาออกจากตำแหน่ง หลังมีข่าวลือว่าเขาสนใจที่จะกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรของทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอีกครั้ง และสถานะของประธานคนปัจจุบันกับเทรนเนอร์ โลเปเตกี ยังคงสั่นคลอนต่อไปหากพวกเขาไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด