:::     :::

เทนฮากโรเตชั่นทีมลุยยูโรปา-'โด้'เป็นตัวเลือก

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
3,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะหมุนเวียนทีมลงสนามในเกมยูโรปา ลีก และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นตัวเลือกในแนวรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมจากสเปน นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ โดย เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ระหว่างแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่าจะโรเตชั่นทีมตามความเหมาะสมอย่างแน่นอน

"เราต้องเอาชนะในทุกๆ เกม และเราต้องการเอาชนะในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นเราต้องจริงจังกับทุกอย่าง นั่นคือการปลูกฝังความคิดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ"

"บางทีผมไม่สามารถทำให้พวกเขาทุกคนมีความสุขในทุกเกม แต่ทุกคนจะได้รับโอกาสในการลงเล่นถ้าพวกเขาทำผลงานได้ดี นั่นค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว"

"แต่สิ่งที่ผมพูดคือเราต้องการทุกคน เรามีเกมให้ลงเล่นเยอะมาก มีหลายเกมที่รอเราอยู่ตรงหน้า และแน่นอนยังมีทีมชาติอีก ในฟุตบอลโลก ยังรวมถึงฟุตบอลถ้วยในอังกฤษ ยูโรปา ลีก ที่เราเข้าร่วม และแน่นอน พรีเมียร์ลีก"

เรื่องสภาพทีม เทน ฮาก ยืนยันยังไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในระยะเวลาอันใกล้นี้ "ใช่ เขายังพลาดลงเล่น เขามีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาซ้อมทีม หรือลงเล่นเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด