:::     :::

วอลเลอร์มีแผนลงเล่นเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 29 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยไม่มีความกังวลเรื่องสัญญาใหม่

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขากลับมาจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยไม่มีความกังวลกับสถานการณ์ในสัญญาของตนเอง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วอลเลอร์ พลาดการฝึกซ้อมส่วนใหญ่ในเทรนนิ่งแคมป์ที่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่ยังไม่หมดลง แม้ว่าทีมโจรสลัดดำจะทุ่มเงินกับตำแหน่งอื่นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม

'เราจะรอดู' วอลเลอร์ พูดถึงการทำข้อตกลงใหม่ของเขา 'ผมควบคุมอะไรได้ไม่มาก คุณรู้ไหม? ผมมีศรัทธาในตัวแทนของผม ไม่ว่าจะไปในทางใดทางหนึ่ง ผมจะเล่นฟุตบอล ผมจะปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่มันเป็น' 

วอลเลอร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ฤดูกาลและเตรียมรับเงิน 7 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ด้วยเงินเดือนพื้นฐาน 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันเขาอยู่อันดับ 17 ของกลุ่มปีกในหากคิดจากเงินเดือนเฉลี่ย แต่เป็นค่าจ้างระดับต่ำมากเมื่อเทียบกับผลงานของเขา


บางคนคิดว่า วอลเลอร์ อาจ 'โฮลด์-อิน' ในเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแสดงจุดยืนเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเขา แต่ปีกในวัย 29 ปี พลาดการซ้อมเนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่เขายืนยันว่าพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นคนทนทานเพราะผมอยากออกไปที่นั่น แต่ผมรู้สึกแย่นิดหน่อย' วอลเลอร์ เผย 'มันมีหลายอย่างที่ต้องทำทางจิตใจ แต่บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้น มันมีเรื่องขึ้นๆลงๆมากมายในลีกนี้'

วอลเลอร์ เปลี่ยนมาจ้าง ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เป็นตัวแทนดูแลผลประโยชน์ของตนเอง เขาใจเชื่อตัวแทนว่าจะทำให้ข้อตกลงใหม่บรรลุผลในไม่ช้า

'การสื่อสารเกิดขึ้นกับตัวแทนคนก่อนของผมและตอนนี้' วอลเลอร์ เผย 'ผมโอเคกับเรื่องนั้น และใช่, มันต้องใช้เวลา อาจจะนานกว่าที่คาดไว้นิดหน่อย แต่ผมเชื่อพวกเขา พวกเขาเปิดใจกับผม ผมเคารพ (ผู้จัดการทั่วไป) เดฟ (ซีกเลอร์) และวิธีที่เขาดำเนินการเกี่ยวกับกระบวนการนี้ ผมเชื่อในองค์กรนี้ ผมเชื่อในตัวแทนของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ามันใกล้ลุล่วงแล้ว' 

'ตอนนี้ผมสามารถตอบรับฤดูกาลได้แล้ว เราอยู่ในสัปดาห์ที่ 1 ดังนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด