:::     :::

เอเคอร์สฟิตพร้อมทะลวงเกมป้องกันบิลล์สพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันพฤหัสฯนี้

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขามีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมถือบอลทะลวงเกมป้องกันของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้ว่าผมแข็งแรงดี' เอเคอร์ส กล่าว 'คนอื่นๆจะได้ดู (วันพฤหัสฯ) ผมไม่ได้พยายามแสดงให้ใครเห็นว่าผมแข็งแรง ผมแค่จะเล่นเกมของผม' 

เอเคอร์ส ฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เขาถือบอลวิ่ง 172 หลาและรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 76 หลา แต่ยังดูไม่เหมือนผู้เล่นคนเดิมที่เคยระเบิดฟอร์มในซีซั่นรุคกี้ปี 2020


อย่างไรก็ตามรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีต้องพักราว 2 สัปดาห์ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์กับสิ่งที่เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ เรียกว่าปัญหาเนื้อเยื่ออ่อน ขณะที่ ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเช่นเดียวกัน ส่วนตัววิ่งรุคกี้ ไคเรน วิลเลียมส์ ที่เคยบาดเจ็บเท้าระหว่างเข้าแคมป์ แต่ทั้งสามคนไม่อยู่ในรายงานผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเกมสัปดาห์ที่ 1 ซึ่งบ่งชี้ว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมในวันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด