:::     :::

จอห์นสันพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์ตัวท็อป

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน จอห์นสัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กระดับท็อปของลีกเอ็นเอฟแอล

เจย์ลอน จอห์นสัน ตัวคุมปีกปีสามของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กระดับท็อปของลีกเอ็นเอฟแอล ก่อนจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซันไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมพร้อมเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์ระดับท็อปแล้ว' อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เผย 'ผมแค่ยังไม่มีสถิติแบ็คอัพในแง่ของการอินเตอร์เซปน์ แต่ถ้าเรากำลังพูดถึงการจำกัดบทบาทของผู้เล่น การครอบคลุมผู้เล่น ผมไม่คิดว่ามีคนมากนักในลีกนี้ที่สามารถครอบคลุมได้ดีกว่าผม'

'มันเป็นเรื่องของสื่อมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าสู่ปีที่สามของผมและมีโอกาสปรับโครงสร้างสัญญา ผมรู้สึกว่ามันมีส่วนในแง่นั้น แต่ผมรู้ความจริงทั่วลีกว่าชื่อของผมเป็นที่นับถือ ผู้คนรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีคุย


จอห์นสัน เชื่อว่าการขาดสถิติอินเตอร์เซปน์ทำให้เขาไม่ได้ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลังเขาทำเพียงอินเตอร์เซปน์เดียวตลอด 2 ฤดูกาลแรกในชิคาโก้ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปียังคุยว่าโค้ชและผู้เล่นทั่วไปในเอ็นเอฟแอลต่างทราบดีว่าเขาเก่งแค่ไหน 

'พวกเขาบอกผม' จอห์นสัน อ้าง 'ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้ขึ้นมา หลังจากทุกเกม, หัวหน้าโค้ช, ควอร์เตอร์แบ็ก, ปีกนอก ต่างพูดว่า 'เฮย์, น้องชาย ผมเคารพเกมของคุณ' มันไม่ใช่แค่สิ่งที่ผมคิดว่าผมมี'

จอห์นสัน จะมีโอกาสพิสูจน์คำพูดเหล่านั้นเมื่อ แบร์ส จะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และรับมือกับปีกนอกตัวท็อปของคู่แข่ง ซามูเอล ดีโบ ในวันอาทิตย์นี้ 

'การเผชิญหน้ากับเขาและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างเป็นอีกก้าวหนึ่งในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับผม' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด