:::     :::

สิงห์คุยพ็อตเตอร์ราบรื่นส่อตั้งกุนซือใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ใกล้เคียงกับการกลายเป็นกุนซือใหม่ เชลซี หลังการเจรจาเป็นไปในทิศทางบวก ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

สิงห์บลูส์ จัดการปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งหลังนำทีมทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวัง โดยฟางเส้นสุดท้ายคือเกมที่แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร

เชลซี ได้รับไฟเขียวจาก ไบรท์ตัน ให้พูดคุยกับ พ็อตเตอร์ เรื่องการรับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก ทูเคิ่ล และพวกเขาก็ไม่มีปัญหาสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญา

พ็อตเตอร์ เดินทางมาพูดคุยกับ ทอดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เชลซี ที่ปัจจุบันควบตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราว โดยผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของผู้บริหารชุดใหม่ของ สิงห์บลูส์ หลังจากเห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล 2022-23 ในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ โบห์ลี่ ยินดีที่จะร่วมงานกับ ทูเคิ่ล โดยการพยายามทุ่มเงินเสริมทัพอย่างมหาศาลเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ และเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ที่รู้สึกมีความเป็นกันเอง และพร้อมที่จะพูดคุยเรื่องกลยุทธ์ต่างๆ มากกว่าโค้ชชาวเยอรมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด