:::     :::

เมอร์ฟี่มองฟานไดค์ไม่กล้าเล่นเหมือนเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล มองว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แข้งรุ่นน้องไม่เหมือนคนเดิมนับตั้งแต่บาดเจ็บหนักเมื่อปี 2019

         เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เอ็นหัวเข่าฉีกในเกมเมอร์ซี่ไซด์ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 จากการปะทะกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดเกมที่เหลือของฤดูกาลนั้น 

         ด้วยผลงานส่วนตัวรวมถึงผลงานของทีมที่ไม่ดีในฤดูกาลนี้ทำให้ ฟาน ไดค์ โดนวิจารณ์เรื่องของฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีภาพ เจมส์ มิลเนอร์ เข้าไปต่อว่าที่ไม่เข้ามาบัง เจดอน ซานโช่ ทำให้ทีมเสียประตู 

         เมอร์ฟี่ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เขาไม่ได้อยู่ในระดับของตัวเอง ก่อนที่จะบาดเจ็บเขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องใหญ่และเขากลับมา แม้ว่าเขาไม่มีปัญหาในการพลาดลงสนาม ผมคิดว่าร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิม"

         "สิ่งที่ผมต้องการสื่อคือเขาไม่ต้องการที่จะใช้ร่างกายในการเข้าปะทะและการเข้าสกัด เขาเล่นด้วยการป้องกันตัวเองโดยไม่รู้ตัว ผมเคยเล่นกับนักเตะที่เจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกมาก่อนและเมื่อพวกเขากลับมา คุณจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาเป็น"

         "ผมคิดว่าอาจจะมีการหลีกเลี่ยงปัญหาอยู่เหมือนกัน คุณสามารถโต้แย้งวิธีที่เขาเล่นที่ไม่มีปัญหามากนัก แต่มักจะมีสิ่งนั้นอยู่ในใจของคุณเสมอเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ ผมคิดอย่างนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด