:::     :::

คาร์ราเกอร์ชี้พูลิซิชไม่ดีพอลงตัวจริงสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า คริสเตียน พูลิซิช แข่งตัวรุกของ เชลซี ยังไม่ดีพอในการลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสร

         แข้งทีมชาติสหรัฐฯเจอปัญหากับการลงสนามมาตลอดช่วงปีที่ผ่านมาที่เป็นแค่ตัวสำรองของทีมเท่านั้นและมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังอยู่กับทีมหลังผ่านตลาดช่วงซัมเมอร์

         ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า พูลิซิช ยังไม่ดีพอกับการลงเป็นตัวจริงให้ "สิงห์บลูส์" แม้ตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล จะถูกปลดไปแล้ว โค้ชคนใหม่เข้ามาสถานะก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

         "คุณคิดว่าเขาไม่ได้ลงเล่นเพราะ โธมัส ทูเคิ่ล หรือเพราะตัวเขาเอง?" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ "ผมไม่คิดว่าเขาดีพอกับการเล่นให้ เชลซี ผมคิดว่าเขาอยู่ที่นั่นมา 2-3 ปีแล้ว เขามีโอกาสมากพอแล้ว"

         "ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะเข้าชุบชีวิตเขาได้ หรือเขาจะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ ตอนนี้ ทูเคิ่ล จากไปแล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะของ เชลซี ไม่ว่าใครจะเข้ามาคุมทีม ในการลงเล่นทุกสัปดาห์และสร้างความแตกต่างให้กับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก เขายังไม่ดีพอสำหรับตอนนี้"

         "ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้ว ผมคิดว่าเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยม บางสิ่งที่ผมเคยเห็นเขาทำที่ เชลซี ทำประตูได้ แต่มันไม่สม่ำเสมอพอและเขาก็ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง"

         "ผมแค่ไม่คิดว่าเขาจะแย่งตำแหน่งจาก เมสัน เมาท์ หรือ ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือนักเตะคนไหนในตำแหน่งนั้น - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อยู่ตรงนั้น, โอบาเมย็อง อีก, ผมมองไม่เห็นเลยจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด