:::     :::

ดานิโลยกเพื่อนฉลามซัพพอร์ทดีจนยิงต่อเนื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดานิโล อัลเวส ดาวยิงเลือดแซมบ้า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่มีส่วนช่วยดึงผลงานยอดเยี่ยมของตัวเองจนสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

ดาวเตะ เจ้าของเสือหมายเลข 99 ยิงไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริง ให้กับ ทัพ "ฉลามชล" ตลอด 4 นัดที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมบุกคว้า 3 แต้ม จาก  ลำพูน วอริเออร์ มาครองได้สำเร็จ กล่าวว่า
"มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ทื่สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นของฤดูกาล แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ไม่ได้มาจากผมคนเดียว ต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆในทีมของเราด้วย ทุกคนมีส่วนมากๆที่ทำให้ผมยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ เราคือทีมเดียวกัน ชนะเราชนะด้วยกัน แพ้เราก็แพ้ด้วยกัน"
"เราคือทีมเดียวกัน ชนะเราชนะด้วยกัน แพ้เราก็แพ้ด้วยกัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมไม่ใช่แค่การยิงประตูได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากผมยิงประตูได้แต่ทีมของเราไม่ชนะ หรือไม่สามารถคว้าแต้มในเกมต่างๆได้ มันคงไม่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นผมอยากลงสนาม และ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุดทุกๆเกม เพื่อพาทีมไปยังเป้าหมายที่เราต้องการ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY และ PPTV36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด