:::     :::

เทกุเตือนบีจีอย่าประมาทลำพูนเพื่อสามแต้มแรก

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทกุระโมริ" เตือน บีจี ห้ามประมาท ลำพูน เพือเอาสามแต้มแรกไทยลีก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 5 ที่ บีจี สเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น.
สำหรับ เดอะ แรบบิท ออกสตาร์ทไทยลีก ด้วยการแพ้ต่อชลบุรีและเสมอบุรีรัมย์ ส่วน ลำพูน ผ่านสี่นัด ยังไม่ชนะใครเลย และยิงประตูไม่ได้ด้วย
ก่อนการแข่งขัน มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"จากผลงาน 2 นัดแรกที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก แต่ไม่ได้หมายความว่าเราหมดโอกาสลุ้นแชมป์ไปแล้ว กลับกันผลลัพธ์จาก 2 นัดนี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ถึงความยากลำบาก ไม่ว่าจะ แรงกดดันต่างๆ สภาพสนาม การตัดสิน ฯลฯ ซึ่งทุกๆคนจะต้องเตรียมรับมือและมีสมาธิหลังจากนี้มากยิ่งขึ้น"
"เนื่องจากเป็นการแข่งขันต่อเนื่อง การ ฟื้นฟูร่างกาย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ณ ตอนนี้ ซึ่งนอกจากการซ้อมแล้วการได้หยุดพักก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน"
"พวกเราก็ยังไม่ชนะใครเหมือนกัน จึงเป็นการเจอกันของสองทีมที่ต้องการชัยชนะนัดแรก ทางลำพูนก็หวังที่จะสร้างผลงานให้ได้อยู่แล้ว ฉะนั้นเราต้องรู้และเตรียมรับมือวิธีการเล่นของพวกเขาและไม่ประมาทเด็ดขาด"
"ในที่สุดก็ได้กลับมาเล่นที่บ้านตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเราต้องตอบสนองต่อเสียงเชียร์นี้และเล่นให้ได้ดุดัน และคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง ขอให้เข้ามาเป็นพลังและสู้ไปกับเราด้วยกันเยอะๆนะครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด