:::     :::

เซบีย่ารอตัดสินชะตาโลเปเตกีวันเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์วัย 56 ปียังได้กุมบังเหียนทีมเซบียาโน่ในเกมเยือน เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หากผลงานยังไม่ดีขึ้นก็มีโอกาสเด้งตกเก้าอี้เช่นกัน

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เซบีย่า ยังมีโอกาสแก้ตัวในเกมเยือน เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังบอร์ดบริหารทีมเซบียาโน่ยังไม่มีมติปลดเทรนเนอร์วัย 56 ปีออกจากตำแหน่งเซ่นการทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นที่ย่ำแย่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซบีย่า ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น ลา ลีกา 4 เกมแรก ก่อนจะถูก แมนฯซิตี้ บุกมายำ 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทำให้บอร์ดบริหารทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะเรียกประชุมในวันพุธเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ โลเปเตกี ก่อนมีมติว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปียังได้โอกาสแก้ตัวในเกมเยือน เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าประธานสโมสร โฆเซ่ กาสโต และผู้อำนวยการกีฬา มอนชี่ ได้แจ้งให้บรรดากัปตันทีมทั้ง เฆซุส นาบาส และ อีวาน ราคิติช ทราบถึงการตัดสินใจของสโมสร หากทีมของ โลเปเตกี ยังทำผลงานน่าผิดหวังในเกมเยือนทีมนกแก้วในวันเสาร์นี้อาจเป็นการกุมบังเหียนเกมสุดท้ายของเทรนเนอร์วัย 56 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด