:::     :::

ช้างศึกยู19ลงซ้อมก่อนอุ่นเครื่องฮ่องกง

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ซ้อมก่อนเจอฮ่องกง, ธนวัฒน์ หวังทีมทำได้ตามที่ซ้อม

วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ณ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมเก็บตัว สำหรับ การการแข่งขัน AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศ โอมาน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้เน้นไปที่การย้ำคอนเซปต์ของทีม ทั้งเรืองของเกมรุกและเกมรับ พร้อมถือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนอุ่นเครื่องกับฮ่องกง
ก่อนการฝึกซ้อม ธนวัฒน์ ทรายเพชร กองกลางทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "ทีมเราก็เตรียมตัวได้ดี เรามีการฝึกซ้อมในช่วงเช้า-เย็น ทุกวัน ทุกคนทำงานกันหนักมาก"
"ทีมเราก็มีนักเตะใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ทุกคนก็ปรับตัวได้ดี ทำตามแท็คติกที่วางไว้ในการซ้อม คนที่เข้ามาใหม่ก็ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีมาก"
"เกมกับฮ่องกง เราก็ไม่มีความกดดันอะไร พยายามเล่นให้เหมือนที่ซ้อม หลายคนเล่นด้วยกันมานาน ตอนนี้ก็แสดงศักยภาพออกมาได้ดีมาก"
"เป้าหมายในเกมกับฮ่องกง เราต้องโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมา พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างจริงจังและทำให้ทีมมีผลงานที่ดี สุดท้ายก็ฝากเชียร์ทีมชาติไทย U19 ด้วยครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U19 จะอุ่นเครื่อง กับทีมชาติฮ่องกง U20 ที่สนามมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด