:::     :::

พ็อตเตอร์เซ็นสิงห์สัญญา5ปีคุมซ้อมศุกร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี แถลงการณ์มอบสัญญาใหม่ให้เฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ นานถึง 5 ปี สื่อเจตนาให้วางรากฐานตั้งแต่ต้น ในยุคเจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ และกลุ่มทุนเคลียร์เล้ก แคปิตอล อย่างสมบูรณ์แบบ

รายงานเพิ่มเติมจากสกาย สปอร์ตส์ว่าหลังจากสิงห์บลูส์ตกลงจ่ายค่าชดเชยแก่ ไบรท์ตัน เพื่อเอา พ็อตเตอร์ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 3 ปีในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้เรียบร้อย


เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังจากบอสวัย 47 ปีไปกล่าวลาลูกทีมนางนวลยังศูนย์ฝึกช่วงเช้า ก็ได้เดินทางต่อมายังศูนย์ฝึกค็อบแฮม ชานกรุงลอนดอนทันที 


ผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและตื่นเต้นที่จะได้เป็นตัวแทนของสโมสร เชลซี นี่คือสโมสรอันน่าทึ่งพ็อตเตอร์ กล่าวในการเปิดตัวฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนลำดับที่ 4 อาชีพต่อจาก ออสเตอร์ซุนด์, สวอนซี และ ไบรท์ตัน


ตื่นเต้นที่จะได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มเจ้าของใหม่สิงห์บลูส์ก็ตั้งตารอที่จะได้พบปะและทำงานร่วมกับกลุ่มผู้เล่นอันน่าทึ่งเพื่อพัฒนาคุณภาพทีม, วัฒนธรรมแฟนบอลอันน่าอัศจรรย์ หวังว่าสามารถทำให้พวกเขาภูมิใจ

ผมยังใคร่ส่งความขอบคุณเป็นอย่างสูงไปยังสโมสร ไบรท์ตัน ที่อนุญาตมารับโอกาสครั้งนี้ ซึ่งด้วยการมีส่วนร่วมของ โทนี่ บลูม (เจ้าของทีม), ผู้เล่น, สตาฟฟ์และแฟนบอลทั้งหมด ที่สนับสนุนกันมาตลอดช่วงเวลาที่ทำงานด้วยกัน


แกรม มีกำหนดคุมซ้อมทันทีเพื่อให้คุ้นเคยทีมก่อนเตะลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เยือน ฟูแล่ม (10 ..) จากนั้นเล่นสองเกมเหย้าดวล เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก/ชปล. (14 ..) และ ลิเวอร์พูล (18 ..) ค่อยเบรกทีมชาติ

แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสร เชลซี อ้างว่ากุนซือชาวอังกฤษจะได้สัญญานานถึง 5 ปีถึงสิ้น มิ.ย. 2027 เพื่อปรับโครงสร้างขุมกำลังไปทีละเฟส แลกเปลี่ยนการผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกฤดูกาลระหว่างนั้นก็จะอยู่นรอดปลอดภัยบนตำแหน่ง 

นอกจาก พ็อตเตอร์ แล้วทีมงานสำคัญๆตบเท้าตามมาครบทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อ-ขาย ไคล์ แม็คอัลลี่ย์, มือขวา บิลลี่ รี้ด, บียอร์น แฮมเบิร์ก, บรูโน่ โค้ชทีมชุดใหญ่ และโค้ชผู้รักษาประตู เบน โรเบิร์ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด