:::     :::

'เลวาน'พร้อมนำทัพบาร์ซ่าเผชิญหน้าบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าทัพอาซูลกราน่าพร้อมสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารหน้า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมลงเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเก่าของเขาในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสอง ในวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร ซึ่งกองหน้าวัย 34 ปีไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่า เขาทำผลงานร้อนแรงตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นด้วยการยิง 5 ประตูจากการลงเล่นลีกา 4 เกม ก่อนจะทำแฮตทริคในเกมยำ วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ

'ผมรู้สึกดีมาก แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นพิเศษเสมอ สิ่งสำคัญคือต้องโฟกัสอยู่กับสิ่งนี้ ผมยังไม่ได้คิดถึงเกมกับ บาเยิร์น เลย มันจะเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราพร้อมแล้ว' เลวานดอฟสกี้ กล่าว 'ผมต้องการทำประตูให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

เลวานดอฟสกี้ ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค นาน 8 ปี ทำ 344 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 375 เกม ก่อนจะกลับไปเยือนสังเวียน 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ในฐานะคู่ต่อสู้ของทีมเสือใต้ในวันอังคารหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})