:::     :::

เดวโลเฟวเชื่อช่วงเวลาน่าทึ่งกำลังจะมาถึงบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด เดวโลเฟว อดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าช่วงเวลาอัศจรรย์กำลังจะมาถึงสโมสรเก่าของเขาในไม่ช้า

เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้าวัย 28 ปีของ อูดิเนเซ่ เชื่อว่าช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์กำลังจะมาถึง บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาภายใต้การดูแลของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร และ ชาบี เอร์นานเดซ ที่เขายกย่องเป็นเทรนเนอร์ในอุดมคติของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เดวโลเฟว เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เคยเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2011-2015 และ 2017-2018 ระหว่างนั้นเขาย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรจนกระทั่งมาค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เขายังคงติดตามความเคลื่อนไหวของทีมเก่าอย่างต่อเนื่อง 

'ผมมีความสุขมากกับเขา ผมดีใจกับผู้คนที่ บาร์ซ่า ที่คนอย่าง ชาบี หรือ โจน ลาปอร์ต้า กลับมาที่สโมสร ผมคิดว่าเวลาที่น่าอัศจรรย์กำลังจะมาถึง

'ผมจำได้ว่าปีที่แล้วผมบอกว่าคุณต้องอดทนกับผู้เล่นอายุน้อยที่กำลังจะระเบิดฟอร์ม แต่ฤดูกาลนี้คุณสามารถเริ่มรู้สึกว่าปีที่สวยงามกำลังจะมาถึงสำหรับชาวกาตาลัน บาร์ซ่า อยู่ในการดูแลที่ดี ชาบี คือสุดยอดโค้ชในอุดมคติ'

เดวโลเฟว ยังกล่าวถึงการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า 'เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ, บ้ามาก วันก่อนผมต้องโพสต์ว่า บาร์ซ่า กำลังจะมีช่วงเวลาที่ดีกับหมายเลข 9 คนนี้'

'เขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อด้วยวิธีที่เขาเคลื่อนไหวทั้งในและนอกพื้นที่ เขาเข้าใจพื้นที่อย่างไร ช่วยพัฒนาเพื่อนร่วมทีมของเขาและประตูที่เขาทำ ผมคิดว่าเขาอยู่ในท็อป 3 ของกองหน้าดีที่สุดในโลกกับ เบนเซม่า และ เอ็มบั๊ปเป้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด