:::     :::

อัลบายันพร้อมช่วยบาร์ซ่าทุกบทบาท

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาพร้อมช่วยสโมสรและนักเตะหนุ่มๆในทีมเสมอแม้ว่าจะถูกลดบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาพร้อมช่วยสโมสรเสมอไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดก็ตาม หลังหลุดเป็นตัวสำรองของ อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 18 ปี รวมถึงการย้ายมาร่วมทีมของ มาร์กอส อลอนโซ่ เพื่อแย่งตำแหน่งอีกคนด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อัลบา ออกสตาร์ทตัวจริงตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ก่อนจะหลุดเป็นสำรองของ บัลเด้ ตลอด 3 เกมหลังจนกระทั่งแบ็กซ้ายวัย 33 ปีกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมทุบ วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ

'ผมไม่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ผมอยู่ที่สโมสรมานานหลายปีแล้ว ผมยังผ่านช่วงเวลาที่ไม่ได้เล่นและพยายามเล่นอยู่เสมอ พยายามอยู่ในสภาพดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' อัลบา กล่าว 'ตอนนี้ผมไม่มีเวลาเหล่านั้นแล้ว อยู่บนม้านั่งสำรองมากกว่าเล่น แต่ผมพยายามจะให้กำลังใจกลุ่มให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ผมอยู่ที่นั่นมานานหลายปีและบรรยากาศเป็นสิ่งพิเศษ เมื่อผมต้องเล่นเหมือนเมื่อวาน (กับ พิลเซ่น), ช่วยทีม, ผมไม่เคยปริปากบ่น ผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นหลายเกม ผมทำได้ดี พยายามทำงาน พยายามทำให้ผู้เล่นหนุ่มๆดีขึ้น, ดีขึ้นและดีขึ้น' แบ็กซ้ายวัย 33 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามถึงการทำข้อตกลงกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาปิดทำการโดยไม่มีการบอกกล่าว อัลบา และตัวแทนของเขา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีตอบว่า 'ผมเป็นคนตรงไปตรงมาเสมอ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำ'

'แต่ผมเป็นอย่างนั้น แต่ ณ จุดนี้ มันไม่ทำให้ผมประหลาดใจอีกต่อไปในโลกของฟุตบอล ผมไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว ถึงแม้ว่าผมอยากจะพูดมากกว่านี้ก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด