:::     :::

มาริโอลั่นพากิเลนบุกเซอร์ไพร์สบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ" ยันเมืองทอง พร้อมบุกสร้างเซอร์ไพรส์ บุรีรัมย์

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 4 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
มาริโอ ยูรอฟสกี้  หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ เกมนัดที่ผ่านมาก็ภูมิใจมากๆที่สามารถเก็บ3คะแนน ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในการเก็บ 3 แต้ม ในบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะเป็นการเริ่มช่วงแรกของทีมที่มีรุขระบ้าง แม้เริ่มช้ากว่าเกมที่ผ่านมาอย่างสุโขทัยก่อนหน้านีี้อาจจะเจออุปสรรคบ้าง ในปีที่ผ่านมา อย่างเรื่องของขนาดทีมหรือผู้เล่นติดทีมชาติ แต่ในปีนี้มีขนาดทีมที่สมบูรณ์มากขึ้น ถือว่าเริ่มต้นนับหนึ่งได้อย่างยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมาคือชนะสุโขทัย หวังว่าจะมีผลงานที่ดีต่อไป"
"ทีมฝั่งเจ้าบ้านอย่างบุรีรัมย์ เป็นทีมที่มีเป้าหมายในการคว้าแชมป์อยู่ทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้ก็เริ่มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย ถือว่าพวกเขามีผลงานที่ดีมีสภาพทีมที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา มีผู้เล่นที่มีคุณภาพหลายคนทำให้ก็อาจจะเป็นงานที่ยาก ทางโค้ชเองก็จะพยายามพูดคุยกับนักเตะมากขึ้นในเรื่องของแผนการเล่นมาใช้ก็หวังว่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่งก็จะพยายามเตรียมตัวอย่างเต็มที่ก่อนจะแข่งขันกันในสัปดาห์ที่จะถึงนี้”
“ในเรื่องของเปอร์เซ็นความเป็นไปได้คือแฟนๆอาจจะมองว่า  90 % เป็นโอกาสของบุรีรัมย์ที่จะคว้าชัย แต่อีก 10 % ที่จะเป็นโอกาสของเมืองทองในการคว้าชัยมันก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้ทีมมีความมั่นใจและสามารถถคว้า 3 แต้มได้  มั่นใจว่าแค่ 10 % ก็อาจจะทำให้ทีมสามารถบุกไปสร้างเซอร์ไพร์ถึงบ้านของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 
อดิศักดิ์  ไกรษร  ที่กำลังโดดเด่นเป็นดาวเด่นในการยิงของไทยลีก ซึ่ง Mario Gjurovski รู้สึกดีใจที่เห็นเขากลับมาจากการท่าเรือ เอฟซี อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ไปเล่นให้กับการท่าเรือ เอฟซี ในช่วงหนึ่ง แล้วก็ได้กลับมาในช่วงนี้ การกลับมาในครั้งนี้ได้มีการพัฒนาขึ้นในหลายๆด้าน ก็หวังว่าจะมีการปรับจูนกันในการเล่นเกมต่อๆไปซึ่งที่ผ่านมาการมีเขาอยู่ในทีมสามารถสร้างผลงานให้ทีม สำหรับอดิศักดิ์  ไกรษร  ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในการเป็นกองหน้าอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ทีมอยู่แล้ว การเล่นมา 3-4 เกมแล้วมาสู่เกมที่ 5 เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการเล่นที่บุรีรัมย์ ก็หวังว่าเขาจะสามารถสร้างผลงานได้เพิ่มเติมถ้าเกิดพูดถึงเรื่องฟร์อมในการเล่นแล้ว ตัวโค้ชเองได้กล่าวคราวๆว่า  อดิศักดิ์  ไกรษร  มีบางจุดที่สามารถพัฒนาขึ้นไปได้ดีกว่านี้อีก ก็หวังว่าจะดีขึ้นได้ในแมตซ์ที่จะถึงนี้ 
ตอนเริ่มแฟนๆต่างก็คาดหวังต่อเมืองทอง เยอะอยู่แล้ว ซึ่งตัวโค้ชเองกลับมองอีกแบบว่าทีม กำลังพัฒนาไปอีกแบบซึ่งมีรูปแบบการทำทีมมีการคาดหวังต่อทีมในอีกแบบหนึ่งซึ่ง เรื่องของผลงานที่เริ่มมา 3 เกมแรกอาจจะไม่ดีนักแต่โค้ชก็ไม่ได้กังวลในเรื่องนั้น  ทีมกำลังค่อยๆพัฒนาขึ้น ในส่วนของผลงาน อาจจะไม่ได้เป็นผลงานที่ดีที่สุดในทุกๆเกม แต่ก็ถือว่าภาพรวมในส่วนตัวโค้ชเองก็พอใจอยู่แล้ว
สำหรับ เฮนรี่ อาร์นิเย ตัวนักเตะกลับมาอยู่กับทีมช้ากว่าคนอื่นๆ เพราะมีเรื่องของทีมชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเรื่องของความพร้อมของนักเตะความแข็งแรงของร่างกายยังไม่ได้ทำให้ตัวเลือกอย่าง อดิศักดิ์  ไกรศร เป็นตัวเลือกแรกไปก่อน  ซึ่ง อดิศักดิ์  ไกรศร อยู่ในฟอร์มที่ดีสามารถทำประตูได้ ใครฟอร์มดีทำประตูได้ทำผลงานให้กับทีมก็จะเป็นผู้เล่นตัวเลือกแรกของโค้ช  ซึ่งตัวเฮนรี่ก็จะกลับมาฟิตมากขึ้นกลับมาฝึกซ้อมมากขึ้นก็จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสอาจจะเป็นเกมนี้เลยที่ได้เจอกับบุรีรัมย์ อาจจะเป็นเฮนรี่ที่ได้ลงสนาม ก็ต้องดูว่าฟร์อมเขาดีขึ้นไหมบวกกับความฟิตของร่างกายด้วยเชื่อว่าเฮนรี่จะกลับมาได้อย่างเร็ววันแน่นอน 
ทางโค้ชก็มียึดแบบแผนในการเล่นลักษณะแบบนี้เป็นการบิ้วตั้งแต่ผู้รักษาประตูอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเจาะจงแค่เกมลำปางความผิดพลาดมันเกิดขึ้น อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจากการบิ้วอัพเพราะประตูที่ลำปางได้มา มันเกิดจากลูกเซทพีทรวมถึงลูกเคาเตอร์แอคแทค ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบิ้วอัพเท่าไหร่  ตัวโค้ชเองก็ยึดแผนการเล่นลักษณะแบบนี้อยู่ไม่ว่าเกมใดก็ตามจะเจอบุรีรัมยืจะเจอการท่าเรือหรือเจอสุโขทัยก็ตามก็ยังคงที่จะเล่นในลักษณะแบบเดิมและเชื่อมั่นในแบบนั้นทีมจะมีรูปแบบในการเล่นสไตล์ที่ชัดเจนที่ทำทีมมาตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้
มั่นใจอยู่เสมอไม่ว่าผลจะเป็นแบบไหนก็ตาม มีความมั่นใจในรูปแบบที่ได้ทำมาก่อนหน้านี้จึงแม้ว่าการไปเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งก็ตามก็ยังคงมั่นใจว่าทีมสามารถเล่นในรูปแบบที่วางไว้ได้ไม่ว่าจะเป้นการเล่นภายใต้สกอร์ที่ใกล้เคียงหรือสกอร์ที่ตามหลังก็ตามก็เชื่อว่าทีมยังคงมีความมมั่นใจ
มองว่าบุรีรัมย์เป็นทีมที่มีขนาดใหญ่เป็นทีมที่ดีมีเรื่องของงบประมาณเรื่องของผู้เล่นคนไทยชั้นเยี่ยมต่างชาติที่ยอดเยี่ยมขนาดของทีมแตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง มองของตัวเองมากกว่าแม้ว่าจะเป็นทีมที่อยากจจะเป้นรองในเรื่องของการเตรียมทีมก็ตามแต่ก็มีความมมั่นใจรวมถึงในการมาเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้โอกาสก็เกิดขึ้นได้ 3 หน้า ชนะ เสมอ หรือ แพ้ ก็บอกกับทุกทีมว่า ถ้าเกิดชนะไม่ได้ก็ไม่ควรแพ้ รวมถึงเรื่องราวของบรรยากาศในสนามที่แฟนๆของบุรีรัมย์มีการให้การสนับสนุนเยอะ จะมาในรูปแบบไหนก็รอติดตามกัน
เคยทราบว่าเคยชนะมาก่อนแล้วก็เป็นความภูมิใจแต่แมตซ์นี้เล่นให้เต็มที่ เล่นให้มีความสุข ก็จะเต็มที่กับทุกโอกาสที่จะเกิดขึ้นในแมตซ์วันนี้ หวังว่ากก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดี ก็หวังว่าจะเป็นความสุข ให้กับแฟนบอลทั้ง 2 ทีม เบื้องต้นก็หวังวว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีออกมาจากบ้านของบุรีรัมย์เหมือนปีที่ผ่านๆมา
พูดให้กำลังใจนักเตะให้เล่นให้เต็มที่ เราไปสู้อย่างเต็มที่เล่นในแผนการเล่นของเราเองเพื่อที่จะกดดันทีมคู่แข่ง ในส่วนของบรรดาแฟนบอลที่ให้การซัพพพอตมาตลอดครั้งนี้หวังว่าจะไปเซอร์ไพร์ได้ถึงสนามช้างอารีน่ามีผลการแข่งขันที่ดีออกมา ขอขอบคุณแฟนบอลที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมมาตลอด”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด