:::     :::

สนามอาวิว่าพร้อมรับทีมผู้ดีเช่าเตะเกมยุโรปช่วงไว้ทุกข์

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม อาวิว่า ในกรุงดับลินสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ถูกพิจารณาใช้เป็นรังเหย้าชั่วคราวสำหรับทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่าเตะเกมชิงแชมป์สโมสรยุโรปกลางสัปดาห์หน้ากรณีทั้งประเทศอยู่ในช่วงไว้ทุกข์

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าหลังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจระงับแข่งแมตช์เดย์#7 ระหว่าง เสาร์-จันทร์นี้เพื่อแสดงความอาลัยหลังสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จสวรรคต

คาดว่านับตั้งแต่ข่าวการสวรรคตเมื่อพฤหัสฯที่ 8 .. (ท้องถิ่น) เผยแพร่ออกไป จะมีช่วงเวลาไว้ทุกข์ 10 วัน 

ส่งผลให้กว่าจะมีฟุตบอลเตะ/กิจกรรมสันทนาการต่างๆกลับมาดำเนินได้บนสหราชอาณาจักร (อังกฤษ, สกอตแลนด์, เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ) อย่างเร็วสุดคือเสาร์ที่ 17 .. แล้วมันกระทบต่อเกม ชปล.และ ยูโรปา ลีก 

ไล่เรียงตั้งแต่อังคารที่ 13 .. ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับมือ อาแจ็กซ์, ด้าน เรนเจอร์ส เอฟซี ตามแผนต้องเตะที่ ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ดวล นาโปลี ทั้งสองคู่คือแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ 


จากนั้น 24 ชั่วโมง เชลซี จะพบ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ เล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ ดอร์ทมุนด์

ข้ามไปพฤหัสฯ 15 .. อาร์เซน่อล เล่นยูโรปา ลีก ดวล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

ดังนั้นเพื่อไม่ให้ต้องเลื่อนคิวแข่งกลางสัปดาห์ที่จะถึงเหล่าสโมสรเมืองผู้ดีจึงมองสนาม อาวิว่า กรุงดับลินเป็นชอยส์ในการเช่าแข่งชั่วคราว รวมถึงสนาม ฟินน์ พาร์ค ที่เมืองบอลลี่โบฟี่ย์ แม้ขึ้นไปทางเหนือกว่า 300 กิโลเมตร 

แม้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สหราชอาณาจักร (จีซีแอส) อนุญาตให้แข่งฟุตบอลได้ก็ตามปกติในช่วงไว้ทุกข์ 

แต่สโมสรฟุตบอลสหราชอาณาจักรก็อยากแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จึงขอโยกย้ายตัวเองออกไปแข่งนอกสหราชอาณาจักร เป็นทางออกที่ดีสุด

ลำดับต่อไปหากตัดสินใจได้แล้วแต่ละสโมสรจะขออนุญาตเช่าสนามแข่งในไอร์แลนด์ พร้อมแจ้งความจำเป็นต้องเปลี่ยนสังเวียนแข้งไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสโมสรคู่แข่งตามเหตุเฉพาะกาล

บทสรุปเรื่องสังเวียนแข่งใหม่ต้องทำภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อให้ฝ่ายจัด, สโมสรคู่แข่งและแฟนบอลเตรียมตัวจัดการทั้งตั๋วเดินทาง/จัดหาที่พัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด